24h
Yeah1 News

Chi Pu gợi ý Trang Pháp đi múa cột chuyên nghiệp, fan bảo 2 chị so tài ngay và luôn!

Thứ bảy, 03/02/2024 | 23:09 (GMT+7)

Chi Pu không ngại dành nhiều lời có cánh cho Trang Pháp, nhất là về màn "múa cột" bùng nổ sân khấu của Trang Pháp trên sân khấu "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

Màn trình diễn múa cột của Trang Pháp trong Công diễn 5 có thể được coi là một trong những số mặt nổi bật nhất của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng". Trước khi thể hiện tiết mục này, nữ ca sĩ đã có kiến thức cơ bản về múa cột. Mặc dù có những đợt tập luyện có chút trầy trật, nhưng cô vẫn thể hiện một bài biểu diễn được netizen khen ngợi là gần như không có điểm gì để chê.

Chi Pu gợi ý Trang Pháp đi múa cột chuyên nghiệp, fan bảo 2 chị so tài ngay và luôn! - ảnh 1
Trang Pháp múa cột xuất sắc đến mức được mẹ gọi điện 'hỏi thăm' con gái có múa cột chuyên nghiệp hay không
Trang Pháp múa cột xuất sắc đến mức được mẹ gọi điện "hỏi thăm" con gái có múa cột chuyên nghiệp hay không

Bên cạnh nhiều phản ứng tích cực của khán giả và cư dân mạng thì Chi Pu cũng là một trong những người hâm mộ cuồng nhiệt của màn biểu diễn của Trang Pháp. Thậm chí, giọng ca của "Đoá hoa hồng" đã nhiệt tình khuyến khích đồng nghiệp của mình tham gia múa cột chuyên nghiệp. Tuy nhiên, Trang Pháp đã phải từ chối đề xuất này vì sự ngăn cản từ phía mẹ. Sự tương tác giữa hai nghệ sĩ này đã khiến các fan trở nên hứng thú và mong chờ một cuộc "so tài múa cột" trong tương lai.

Chi Pu gợi ý Trang Pháp đi múa cột chuyên nghiệp, fan bảo 2 chị so tài ngay và luôn! - ảnh 3
Chi Pu cũng từng gây ấn tượng với màn múa cột ở Đạp Gió
Chi Pu cũng từng gây ấn tượng với màn múa cột ở Đạp Gió

Tham gia chương trình Đạp gió 2023 tại Trung Quốc, Chi Pu đã tham gia vòng Công diễn 5 và thi đấu cùng với Tạ Hân trong ca khúc "Swing". Đây là một bản nhạc khó với các động tác mạnh mẽ, đồng thời đòi hỏi khả năng thể hiện kỹ năng ca hát trên nền nhạc nhanh khiến netizen có phần nghi ngờ trước khi Chi Pu biểu diễn.

Trong phần kết của tiết mục, Chi Pu đã thể hiện một màn múa cột điệu luyện trên sân khấu, làm cho cả trường quay và các thí sinh đều phát cuồng khi chứng kiến sự nhảy nhót nhẹ nhàng của cô trên chiếc cột. Với sự điệu nghệ, cô thậm chí còn sử dụng một tay để kéo Tạ Hân và xoay tròn quanh cột. Không chỉ khán giả phấn khích hò re, mà cả những người đồng nghiệp trong phòng chờ cũng không khỏi trầm trồ trước tài năng múa cột của Chi Pu. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chi pu   Trang Pháp   múa cột  

Cùng chuyên mục