24h
Yeah1 News

Chi Pu bị fan Trung "quay xe" vì bị antifan Việt "bốc phốt" tràn lan trên weibo

Thứ bảy, 13/05/2023 | 10:22 (GMT+7)

Vừa ghi điểm vì màn thể hiện xuất sắc tại Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023, Chi Pu lại bất ngờ gặp biến vì sức lan tỏa của antifan Việt.

Những ngày qua, Chi Pu trở thành cái tên được chú ý khi tham gia chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023. CLà nghệ sĩ Việt Nam duy nhất góp mặt, chi Pu không chỉ được fan Việt theo dõi mà còn khiến netizen xứ Trung quan tâm. Nhiều người cũng bày tỏ thắc mắc, không biết Chi Pu sẽ thể hiện những điều đặc sắc gì giữa dàn sao đình đám. 

Chi Pu bị fan Trung 'quay xe' vì bị antifan Việt 'bốc phốt' tràn lan trên weibo - ảnh 1

Chi Pu gây chú ý khi tham gia đạp gió 2023

Trong màn trình diễn đầu tiên, Chi Pu đã gây ấn tượng mạnh bởi nhan sắc xinh đẹp, thần thái đỉnh cao cùng phần trình diễn thay váy trong tích tắc độc đáo. Sức hút Chi Pu nhanh chóng lan rộng ở Trung Quốc và còn nhận được rất nhiều lời khen. Đặc biệt, những tương tác đáng yêu giữa Chi Pu và Amber cũng khiến khán giả thích thú, nhiệt liệt "đẩy thuyền".

Chi Pu bị fan Trung 'quay xe' vì bị antifan Việt 'bốc phốt' tràn lan trên weibo - ảnh 2

Sự thể hiện của chi Pu nhận được nhiều lời khen

Tuy nhiên, sự nổi tiếng của Chi Pu tại Trung Quốc đã khiến antifan của cô nàng tại Việt Nam phẫn nộ. Thậm chí, anti-fan làm hẳn một video 'bóc phốt' Chi Pu và đăng tải tràn lan khắp diễn đàn mạng xã hội Weibo. Người này còn làm cả phụ đề tiếng Trung để Cnet hiểu rõ hơn nội dung của mình. 

Theo đó, Chi Pu bị tổng hợp lại hàng loạt những 'phốt lớn nhỏ' từ những ngày đầu hoạt động nghệ thuật. Từ phát ngôn kém duyên, thô lỗ với đồng nghiệp khi tham gia chương trình truyền hình thực tế, thách thức khán giả, chửi anti-fan thần kinh, chảnh choẹ ...

Chi Pu bị fan Trung 'quay xe' vì bị antifan Việt 'bốc phốt' tràn lan trên weibo - ảnh 3
Chi Pu bị fan Trung 'quay xe' vì bị antifan Việt 'bốc phốt' tràn lan trên weibo - ảnh 4

antifan Việt tràn sang Weibo bóc phốt Chi Pu

Bài đăng nhanh chóng trở thành chủ đề hot bị netizen Trung bàn tán. Không ít người hâm mộ Việt đã để lại bình luận bênh vực giọng ca Đóa hoa hồng, cho rằng người này đang cố tình hại Chi Pu. Khi nhận về phản ứng dữ dội, chủ nhân đoạn video còn đáp trả: 'Như thế nào là hại? Mình đang đưa những dữ liệu có thật mà'.

Chi Pu bị fan Trung 'quay xe' vì bị antifan Việt 'bốc phốt' tràn lan trên weibo - ảnh 5

Bài đăng nhận nhiều tương tác và bình luận

Cư dân mạng quê nhà cũng cực kì bức xúc với hành động của antifan dành cho Chi Pu. Nhiều người cho rằng việc Chi Pu sang Trung Quốc thi đấu là việc để khích lệ, tự hào. Bằng bản lĩnh của mình, cô nàng đã rất được lòng netizen xứ Trung và cả dàn sao Hoa ngữ. Thậm chí, Chi Pu còn được đích thân Huỳnh Hiểu Minh, cũng là MC của Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân kèm lời nhắn nhủ và động viên: 'Chi Pu xinh đẹp rạng rỡ. Đã đến đây rồi, em chỉ cần tận hưởng cảm giác 'đạp gió rẽ sóng' trong hành trình này là được'.

Chi Pu bị fan Trung 'quay xe' vì bị antifan Việt 'bốc phốt' tràn lan trên weibo - ảnh 6

Nhiều người lên tiếng bênh vực Chi Pu, cho rằng nên cổ vũ cô nàng trên cuộc thi quốc tế

Hiện tại, câu chuyện Chi Pu tham gia tại Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023 vẫn đang gây xôn xao cõi mạng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục