24h
Yeah1 News

Câu trả lời tinh tế của Văn Mai Hương khi được hỏi về giọng hát: "13 năm làm nghề tôi vẫn thường xuyên luyện thanh"

Thứ ba, 26/09/2023 | 16:51 (GMT+7)

Văn Mai Hương mới đây đã có những chia sẻ thẳng thắn về giọng hát ở thời điểm nữ ca sĩ sắp chính thức tái xuất với dự án âm nhạc "Đại minh tinh".

Văn Mai Hương là nữ ca sĩ không còn xa lạ với hầu hết khán giả Việt. Nổi lên từ sau khi giành ngôi vị Á quân Vietnam Idol vào năm 2010, Văn Mai Hương giữ vững phong độ và sức hút trong âm nhạc qua từng thời kỳ với loạt hit "Nếu như anh đến", "Cầu hôn", "Nghe nói anh sắp kết hôn" hay gần đây là "Một ngàn nỗi đau", "Mưa tháng sáu".

Văn Mai Hương vẫn giữ vững sức hút từ sau khi trở thành Á quân Vietnam Idol 2010 đến tận hiện tại.
Văn Mai Hương vẫn giữ vững sức hút từ sau khi trở thành Á quân Vietnam Idol 2010 đến tận hiện tại.

Không chỉ sở hữu nhiều bản hit, thường xuyên lọt top thịnh hành trên YouTube cũng như xếp hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc mà Văn Mai Hương còn được đánh giá cao về giọng hát. Á quân Vietnam Idol sở hữu chất giọng nội lực nhưng cũng giàu cảm xúc. Hiện tại, nhiều khán giả còn nhận xét Văn Mai Hương như một trong những giọng hát "thực lực" hàng đầu trong thế hệ ca sĩ nữ cùng lứa.

Câu trả lời tinh tế của Văn Mai Hương khi được hỏi về giọng hát: '13 năm làm nghề tôi vẫn thường xuyên luyện thanh' - ảnh 2

Trước những lời khen có cánh này, Văn Mai Hương khiêm tốn cho hay: "Tôi rất thường đọc bình luận của mọi người. Tất cả những lời góp ý, nhận xét của khán giả tôi đều đón nhận tích cực. Tôi biết bản thân tôi còn nhiều thiếu sót. Suốt 13 năm làm nghề, đến hiện tại tôi vẫn thường ra Hà Nội luyện thanh. Tôi ý thức rằng mình đến với nghề bằng giọng hát, tôi chỉ có giọng hát để bán thôi nên phải không ngừng trau dồi. Tôi hiện tại vẫn đi học cô giáo, vẫn học tập các đàn em nhỏ hơn để hoàn thiện bản thân. Việc trau dồi chuyên môn sẽ giúp tôi tự tin hơn trong công việc của mình".

Giọng hát của Văn Mai Hương được đánh giá cao, nhất là trong những màn hát live của nữ ca sĩ.
Giọng hát của Văn Mai Hương được đánh giá cao, nhất là trong những màn hát live của nữ ca sĩ.

Về MV mới "Đại minh tinh", dự án âm nhạc lần này của Văn Mai Hương quy tụ 3 gương mặt nữ nghệ sĩ nổi bật của điện ảnh Việt Nam là NS Hồng Đào, NS Hồng Ánh và nữ diễn viên trẻ Kaity Nguyễn. Đây là 3 cái tên nổi bật trong 3 thế hệ diễn viên nữ. Văn Mai Hương cho biết bản thân rất vui mừng khi thành công thuyết phục được cả 3 góp mặt trong MV "Đại Minh Tinh".

Tạo hình của Văn Mai Hương trong MV 'Đại minh tinh'.
Tạo hình của Văn Mai Hương trong MV "Đại minh tinh".

Dù không tiết lộ con số kinh phí cụ thể nhưng sự chỉn chu, hoành tráng trong từng thước phim của MV "Đại minh tinh" cũng đủ khiến nhiều người đoán được con số Văn Mai Hương đã chi cho MV này là không hề nhỏ. Tuy vậy, nữ ca sĩ "Cầu hôn" nhấn mạnh sự xuất hiện của 3 nữ diễn viên trong MV mới là điều "đắt giá" nhất cũng như khiến Văn Mai Hương tâm huyết nhất trong MV mới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục