24h
Yeah1 News

"Cắt Đôi Nỗi Sầu" của Tăng Duy Tăng chiếm lĩnh Top 1 Trending YouTube, giai điệu cực "cuốn" khuynh đảo MXH

Thứ sáu, 06/10/2023 | 10:59 (GMT+7)

Giai điệu bắt tai từ ca khúc "Cắt Đôi Nỗi Sầu" của Tăng Duy Tân đã nhanh chóng trở nên viral trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Hiện ca khúc cũng đang nằm trên Top 1 Trending YouTube tại Việt Nam.

MV "Cắt Đôi Nỗi Sầu" của Tăng Duy Tân ra mắt vào ngày 2/10 vừa qua đã đánh dấu màn tái xuất của nam ca sĩ - nhạc sĩ nổi tiếng trên đường đua âm nhạc. So với nhiều nghệ sĩ khác, Tăng Duy Tân vẫn còn là cái tên khá mới mẻ, chưa có nhiều năm hoạt động nghệ thuật nhưng tiềm năng của nam nghệ mới này là "không đùa được đâu" khi anh sở hữu hàng loạt bản hit đình đám trước đó như "Dạ vũ", "Bên trên tầng lầu"...

Tăng Duy Tân khẳng định sức hút qua loạt hit 'Dạ vũ', 'Bên trên tầng lầu', 'Bật tình yêu lên' và mới đây nhất là 'Cắt đôi nỗi sầu'.
Tăng Duy Tân khẳng định sức hút qua loạt hit "Dạ vũ", "Bên trên tầng lầu", "Bật tình yêu lên" và mới đây nhất là "Cắt đôi nỗi sầu".

Lần này trở lại với "Cắt Đôi Nỗi Sầu", Tăng Duy Tân tiếp tục ghi điểm với màu sắc âm nhạc mang đậm dấu ấn cá nhân. Phần ca từ dễ nhớ dễ thuộc cùng giai điệu bắt tai ngay từ lần nghe đầu tiên, không bất ngờ khi "Cắt Đôi Nỗi Sầu" của Tăng Duy Tân nhanh chóng khuấy đảo các bảng xếp hạng âm nhạc, viral trên các nền tảng mạng xã hội và đặc biệt leo thẳng lên Top 1 Trending YouTube chỉ sau 3 ngày ra mắt.

Hình ảnh điển trai của nam ca sĩ trong MV mới.
Hình ảnh điển trai của nam ca sĩ trong MV mới.

MV lần này cũng thể hiện nỗ lực "lột xác" của Tăng Duy Tân khi nam ca sĩ không ngại khoe hình thể và đầu tư cho phần hình ảnh. Được biết MV “Cắt Đôi Nỗi Sầu” lần này của Tăng Duy Tân được thực hiện tại phim trường ở Hà Nội với 4 set quay và thực hiện xuyên suốt trong 23 giờ đồng hồ. Về bối cảnh MV "Cắt Đôi Nỗi Sầu", Tăng Duy Tân muốn ám chỉ đến Hành - Mộc liên quan đến Ngũ Hành và ý tưởng của MV cũng xuất phát từ việc anh rất thích núi rừng và cây cỏ.

MV 'Cắt đôi nỗi sầu' hiện đang giữ vị trí Top 1 Trending.
MV "Cắt đôi nỗi sầu" hiện đang giữ vị trí Top 1 Trending.

Để xuất hiện với hình ảnh chỉn chu và đẹp mắt nhất trong MV, Tăng Duy Tân đã phải tập luyện và ăn kiêng trong suốt nửa năm để cải thiện hình ảnh của bản thân. Sản phẩm âm nhạc lần này của Tăng Duy Tân được đầu tư một cách chỉn chu và chuyên nghiệp từ âm thanh, hình ảnh đến nội dung và cùng với sự quy tụ của dàn ekip gần 100 thành viên trải dài từ Bắc vào Nam. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục