24h
Yeah1 News

Cặp đôi Việt gây sốt với màn cầu hôn trước sự chứng kiến của Super Junior

Chủ nhật, 03/09/2023 | 07:52 (GMT+7)

Khoảnh khắc đặc biệt khi 2 nam thần đình đám của nhóm nhạc Hàn Super Junior chứng kiến màn cầu hôn của một cặp đôi tại Việt Nam đã khiến netizen "dậy sóng".

Tối qua ngày 2/9, đêm nhạc Delight party của Donghae và Eunhyuk (Super Junior D&E - một nhóm nhỏ của Super Junior) đã diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ (quận 11, TPHCM). Đêm nhạc đã thu hút hơn 5.000 khán giả gồm các fan K-Pop và người hâm mộ của Super Junior nói riêng.

Được biết đây là lần thứ hai Donghae và Eunhyuk trở lại Việt Nam trong năm nay. Trước đó vào tháng 3/2023, Super Junior đã có một concert diễn ra tại Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM). Trong đêm nhạc tối qua ngày 2/9, ngoài những sân khấu đỉnh cao hay những tiết mục âm nhạc bùng nổ mà 2 nam thần tượng gen 2 K-Pop mang đến cho fan Việt thì một khoảnh khắc đặc biệt nữa cũng đang khiến mạng xã hội xôn xao.

Donnghae và Eunhyuk tại Việt Nam
Donnghae và Eunhyuk tại Việt Nam

Theo đó, một cặp đôi Việt đứng ở rất gần sân khấu đã có màn cầu hôn "lọt vào tầm ngắm" của Donghae và Eunhyuk. Khi phát hiện khoảnh khắc xúc động này, ngay khi chàng trai quỳ gối ngỏ lời cầu hôn với bạn gái của mình, 2 nam thần tượng đã mỉm cười hạnh phúc và tập trung theo dõi màn cầu hôn đặc biệt của cặp đôi. Donghae còn dùng điện thoại quay lại trong khi Eunhyuk hát ca khúc Marry U để tặng cặp đôi. 

Cặp đôi Việt gây sốt với màn cầu hôn trước sự chứng kiến của Super Junior - ảnh 2
Phản ứng của 2 nam idol khi thấy một cặp đôi fan Việt cầu hôn.
Phản ứng của 2 nam idol khi thấy một cặp đôi fan Việt cầu hôn.

Mặt khác, trong đêm diễn, 2 nam thần tượng đã "đốt cháy" sân khấu với loạt hit "huyền thoại" như Sorry, Sorry và Bonamana, bộ đôi Donghae và Eunhyuk tạo bầu không khí bùng nổ, lôi kéo các fan đứng lên nhảy theo điệu nhạc. 

Donghae và Eunhyuk cũng không quên bày tỏ sự hào hứng khi trở lại Việt Nam và gặp lại fan Việt. "Việt Nam luôn là điểm đến đặc biệt. Chúng tôi có rất nhiều kỷ niệm đẹp tại đây", Donghae nói. Hai thành viên Super Junior cũng rất chiều lòng fan và chịu khó nói tiếng Việt rất nhiều trong đêm diễn như "xin chào", "anh yêu em"... và hào hứng đội nón lá do fan gửi tặng.

Cả 2 bày tỏ tình cảm đặc biệt dành cho fan Việt
Cả 2 bày tỏ tình cảm đặc biệt dành cho fan Việt

"Các bạn rất xinh đẹp, rất tuyệt vời. Chúng tôi hạnh phúc khi khán đài đã được lấp đầy. Sau buổi diễn thành công hôm nay, chúng tôi nhất định sẽ ăn 2 bát phở", D&E chia sẻ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Super Junior   Việt Nam   Cầu hôn  

Cùng chuyên mục