24h
Yeah1 News

Cặp đôi truyền kiếp Văn Mai Hương - Bảo Anh: Mới vào nghề đã so kè, nay đối đầu khốc liệt ở BXH

Thứ bảy, 27/05/2023 | 20:05 (GMT+7)

Văn Mai Hương, Bảo Anh có thể xem là cặp đối thủ truyền kiếp ở Vbiz khi sau 10 năm vẫn có cuộc so kè khốc liệt ở Vbiz. Hoá ra 2 cô nàng lại có duyên đến vậy!

Văn Mai Hương Bảo Anh đã có dịp so kè khốc liệt ở đường đua âm nhạc tháng 5/2023 với 2 ca khúc buồn não nề là Cô Ấy Của Anh Ấy Mưa Tháng Sáu. Cô Ấy Của Anh Ấy đạt 2.2 triệu view sau 5 ngày phát hành, đạt #1 iTunes và #3 Trending YouTube Music. Ca khúc mới của Văn Mai Hương cũng không kém cạnh khi đạt hơn 1.1 triệu view sau 2 ngày, #1 iTunes, #6 Spotify. Sau khi ra mắt, cả 2 ca khúc đều có thành tích vô cùng ấn tượng khi đều tranh nhau ngồi ở vị trí top 1 và 2 của Apple Music.

Văn Mai Hương - Bảo Anh cạnh tranh khốc liệt ở đừng đua âm nhạc tháng 5
Văn Mai Hương - Bảo Anh cạnh tranh khốc liệt ở đừng đua âm nhạc tháng 5

Không nhiều người biết, trước khi so kè từng chút ở BXH âm nhạc, Bảo Anh và Văn Mai Hương cũng từng đối đầu trong 1 cuộc thi âm nhạc. Đó là cuộc thi Tiếng Ca Học Đường năm 2009. Lúc đó, Bảo Anh mới 17 tuổi, còn Văn Mai Hương 15 tuổi. Sau cuộc tranh tài quyết liệt, Văn Mai Hương và Bảo Anh đều nhận được giải tư.

Bảo Anh và Văn Mai Hương tại cuộc thi năm xưa
Bảo Anh và Văn Mai Hương tại cuộc thi năm xưa

Thật bất ngờ là sau 14 năm, cả hai lại tiếp tục đối đầu với những sản phẩm âm nhạc. Văn Mai Hương và Bảo Anh hiện tại đều là những gương mặt nổi trội ở thị trường nhạc Việt. Màn  so kè lần này thật khó để khán giả phân định xem ai tài năng hơn. Người hâm mộ chỉ thấy thật thỏa mãn khi liên tục có những ca khúc chất lượng để thưởng thức.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Văn Mai Hương   Bảo Anh  

Cùng chuyên mục