24h
Yeah1 News

Cặp đôi Ninh Dương không nhận cát-xê khi đóng MV của Á quân Vietnam Idol Lâm Phúc

Thứ ba, 11/06/2024 | 21:07 (GMT+7)

Ninh Anh Bùi và Tùng Dương là 2 nhân vật chính trong MV "ánh dương" của Lâm Phúc. Ca khúc được viết lấy cảm hứng từ chính chuyện tình của Ninh Dương Story.

Tối 11/6, nam ca sĩ Lâm Phúc cho phát hành MV "ánh dương" thu hút sự quan tâm của công chúng. MV có sự tham gia của cặp đôi Ninh Anh Bùi và Tùng Dương, hai nhân vật có sức ảnh hưởng trong cộng đồng thời gian qua.

Cặp đôi Ninh Dương không nhận cát-xê khi đóng MV của Á quân Vietnam Idol Lâm Phúc - ảnh 1

Ninh Dương Story không nhận cát-xê khi đóng MV của ca sĩ Lâm Phúc

"ánh dương" là ca khúc do Lâm Phúc tự sáng tác, lấy cảm hứng từ chính chuyện tình cảm của Ninh Dương Story. Sau khi theo dõi cặp đôi này trên mạng xã hội, Lâm Phúc bị ấn tượng và muốn lưu giữ cảm xúc hạnh phúc thông qua bài hát này. Ngay sau khi hoàn thành xong, Lâm Phúc gửi bản demo qua email và được Ninh Dương Story đồng ý hợp tác ngay lập tức.

Cặp đôi Ninh Dương không nhận cát-xê khi đóng MV của Á quân Vietnam Idol Lâm Phúc - ảnh 2

Lâm Phúc trở lại làng nhạc với MV "ánh dương"

Lâm Phúc cho biết Ninh Anh Bùi và Tùng Dương nhận lời xuất hiện chính trong MV "ánh dương" mà không lấy tiền cát-xê. Á quân Vietnam Idol 2023 bày tỏ bản thân không đi tìm diễn viên đóng MV, mà may mắn được chính 2 nhân vật chính trong câu chuyện mình muốn truyền tải nhận lời xuất hiện.

"Khi tôi lên ý tưởng muốn hợp tác với Ninh Dương Story, nhiều người lo lắng, sợ họ không đồng ý. Làn sóng về Ninh Dương Story rất hot, để 2 anh tham gia dự án là điều khá khó khăn. Tuy nhiên tôi tự tin 'ánh dương' là ca khúc được viết dựa trên chuyện tình đẹp của họ, thật lòng và chân thành. Có thể điều đó đã chạm đến trái tim" - Lâm Phúc chia sẻ.

Cặp đôi Ninh Dương không nhận cát-xê khi đóng MV của Á quân Vietnam Idol Lâm Phúc - ảnh 3
Cặp đôi Ninh Dương không nhận cát-xê khi đóng MV của Á quân Vietnam Idol Lâm Phúc - ảnh 4

Chuyện tình của Ninh Dương Story là cảm hứng để Lâm Phúc viết lên ca khúc "ánh dương"

Lâm Phúc bày tỏ việc lựa chọn làm nội dung MV về chủ đề thuộc cộng đồng LGBT là điều khá mạo hiểm, lo ngại sẽ không truyền tải thông điệp một cách trọn vẹn. Tuy nhiên với tâm thế của một người làm nghệ thuật, anh mong mọi người cảm nhận bài hát chân thành nhất thay vì những điều không đáng có xảy ra xung quanh.

"Trong mắt tôi, Ninh Dương Story luôn rất thận trọng trong lời nói. Vậy nên mong mọi người hãy thông cảm" - Lâm Phúc bày tỏ.

Cặp đôi Ninh Dương không nhận cát-xê khi đóng MV của Á quân Vietnam Idol Lâm Phúc - ảnh 5

Ninh Anh Bùi và Tùng Dương là cặp đôi rất hot ở thời điểm hiện tại

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt MV "ánh dương", Ninh Anh Bùi và Tùng Dương làm náo loạn không gian chương trình khi sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo đến theo dõi. Cặp đôi cho biết đây là lần đầu tiên đóng MV nên có những phân cảnh bị sượng, phải quay đi quay lại nhiều lần. Khi được hỏi về việc có lấn sân vào hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, Tùng Dương cho biết cả hai chỉ nhận những dự án cảm thấy phù hợp còn không có ý định trở thành người của showbiz.

Lâm Phúc sinh năm 2004, là sinh viên ngành truyền thông của trường Đại học RMIT. Anh chàng là Á quân của chương trình Vietnam Idol 2023, sở hữu giọng hát giàu cảm xúc và kĩ thuật tốt.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục