24h
Yeah1 News

Cặp đôi "Hit maker" Gen Z: Hoàng Dũng, GreyD “đổ bộ” sân khấu Cảm hứng Hò Dô tháng 9

Thứ tư, 20/09/2023 | 12:20 (GMT+7)

Góp mặt trong sự kiện âm nhạc Cảm hứng Hò Dô thuộc HOZO International Music Festival 2023 là 2 cái tên "hit maker" trẻ Hoàng Dũng và GreyD khiến khán giả mong chờ.

Thông tin liên quan đến sự kiện âm nhạc sắp tới thuộc khuôn khổ HOZO International Music Festival 2023 thu hút sự bàn tán của dư luận. Được biết, 2 ngày 23/9/2023 và 24/9/2023, 2 đêm diễn "Cảm hứng Hò Dô" thuộc quy mô của sự kiện sẽ được diễn ra tại Công viên Lam Sơn (quận 1, TP.HCM). 

Cảm hứng Hò Dô năm nay được tổ chức thành 4 đêm công diễn lần lượt vào các ngày 23, 24/9 và 25, 26/11. Chương trình là chuỗi các đêm tranh tài kéo dài trong nhiều tháng để hướng đến cột mốc quan trọng, là khoảnh khắc công bố những tài năng trẻ giành chiến thắng chung cuộc tại HOZO Super Fest, diễn ra trong các ngày 22,23,24/12 tại đường đi bộ Nguyễn Huệ và đường Lê Lợi.

Hoàng Dũng và GreyD sẽ góp mặt trong 2 đêm công diễn thuộc khuôn khổ sự kiện Hò Dô 2023
Hoàng Dũng và GreyD sẽ góp mặt trong 2 đêm công diễn thuộc khuôn khổ sự kiện Hò Dô 2023

Ở mỗi đêm công diễn, ngoài những thí sinh tham gia tranh tài, BTC sẽ mời những khách mời đặc biệt là những nghệ sĩ đã thành danh. Họ là những “Ngôi sao truyền cảm hứng”, mang đến sân khấu Cảm hứng Hò Dô những câu chuyện của chính bản thân họ trên con đường thực hiện ước mơ âm nhạc, nhằm cổ vũ, truyền động lực, cũng như thực hiện sứ mệnh là cầu nối giúp những tài năng trẻ đến gần với khán giả đại chúng hơn. 

Hoàng Dũng là gương mặt quen thuộc của các đêm nhạc hát live
Hoàng Dũng là gương mặt quen thuộc của các đêm nhạc hát live

Theo đó, chương trình tối 23/9 có sự tham gia của ngôi sao truyền cảm hứng - ca sĩ Hoàng Dũng, DJ Vinjaz , MC Goku và các thí sinh: Nhóm nhạc cụ truyền thống Đại học FPT, nhóm nhạc The 13th Floor, nhóm nhạc 2!MUCH, nhóm nhạc Dấu vân tay và Rapper B:OKEH.

Chương trình tối 24/9 có sự tham gia của ngôi sao truyền cảm hứng - ca sĩ GreyD , Rapper ICD, DJ Determind , MC Goku và các thí sinh: Nhóm nhạc Poseidose , nhóm nhạc Rút kinh nghiệm, nhóm nhạc 3BICHS , nhóm nhạc One game, Rapper Killer.D và ca nhạc sĩ Yang TD.

GreyD là nam ca sĩ trẻ nhưng tạo được chỗ đứng nhất định trong cộng đồng yêu nhạc Việt
GreyD là nam ca sĩ trẻ nhưng tạo được chỗ đứng nhất định trong cộng đồng yêu nhạc Việt

Cảm hứng Hò Dô là cuộc thi tuyển chọn dành riêng cho các tài năng trẻ gồm các nghệ sĩ mới, nhóm nhạc độc lập, hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, không giới hạn độ tuổi, giới tính, quốc tịch.

Đến với chương trình, các bạn trẻ lần đầu được trao cơ hội biểu diễn trên một sân khấu chuyên nghiệp ngoài trời quy mô lớn, được thỏa sức thể hiện tài năng của mình với bất kỳ thể loại âm nhạc mà bản thân yêu thích, thông qua đó, bước đầu được định danh, ghi dấu ấn trong lòng khán giả, được củng cố niềm tin và “tiếp lửa” trên hành trình chinh phục ước mơ. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoàng Dũng   GreyD   Hò Dô 2023  

Cùng chuyên mục