24h
Yeah1 News

Ca sĩ xứ Trung được đẩy thuyền với Chi Pu lộ quá khứ bị tất cả bạn trai cũ bòn rút tiền, suýt phá sản

Thứ năm, 08/06/2023 | 17:29 (GMT+7)

Chi Pu đang được đẩy thuyền cùng Amber khi tham gia Đạp Gió 2023. Mới đây, ngôi sao xứ Trung lại gây bất ngờ khi hé lộ những câu chuyện tình cảm không vui trong quá khứ.

Trong buổi livestream trên một nền tảng, ca sĩ - rapper Amber đã gây chấn động khi chia sẻ những góc tối yêu đương trong quá khứ. Theo lời nữ ca sĩ, cô từng bị bạn trai cũ thao túng tâm lý, đến mức suýt thì phá sản.

Cô cho biết: "Tôi rơi vào ‘lưới tình’ của nhiều gã đàn ông tồi. Thật may vì họ đã trở thành quá khứ. Tất cả bọn họ đều thao túng tâm lý tôi. Tôi từng không biết điều đó cho tới khi bạn bè xung quanh giúp tôi nhận ra rằng mình đã bị những gã đàn ông kia lợi dụng".

Amber trải lòng về những chuyện tình cảm không vui trên sóng livestream
Amber trải lòng về những chuyện tình cảm không vui trên sóng livestream

Cô chia sẻ rằng, mình từng hẹn hò những người đàn ông cực kỳ vô tâm, có người còn là một kẻ hám tiền. Amber nói: "Những người bạn trai cũ thậm chí còn không nhớ nổi sinh nhật của tôi. Một kẻ trong số đó có nhân phẩm cực kỳ tệ hại, đã bòn rút tiền bạc khiến tôi suýt bị phá sản. Điều này khiến tôi bị tổn thương sâu sắc".

Mặc dù đã hứng chịu nhiều tổn thương nhưng Amber vẫn luôn giữ sự lương thiện trong con người mình. Amber khẳng định: "Đối xử tốt với người khác là điều mà tôi luôn muốn làm, nhưng giờ đây tôi thấy mệt mỏi lắm. Tuy nhiên tôi vẫn muốn làm một người tốt".

Amber được đẩy thuyền nhiệt tình cùng Chi Pu khi tham gia chương trình
Amber được đẩy thuyền nhiệt tình cùng Chi Pu khi tham gia chương trình

Được biết, Amber chính thức debut với tư cách là thành viên nhóm nhạc f(x) từng đình đám Kpop một thời. Sau khi nhóm tan rã, Amber về Trung Quốc hoạt động nghệ thuật và đạt được những thành tích nhất định. Gần đây, cô nàng trở thành cái tên được quan tâm khi góp mặt trong chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 4. Cũng tại đây, Amber được netizen tích cực đẩy thuyền cùng Chi Pu khi có nhiều tương tác đáng yêu và visual cực xứng đôi.

Ảnh: Tổng hợp

Ca sĩ xứ Trung được đẩy thuyền với Chi Pu lộ quá khứ bị tất cả bạn trai cũ bòn rút tiền, suýt phá sản - ảnh 3
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục