24h
Yeah1 News

Ca sĩ Trọng Hiếu ra mắt EP mới, lần đầu hát nhạc ballad ngọt ngào "đốn tim" fan?

Thứ hai, 23/10/2023 | 20:35 (GMT+7)

Sau 8 năm tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt với phong cách "tắc kè hoa", ca sĩ Trọng Hiếu sẽ cho phát hành EP mang tên "Yêu Chill" được cho gồm những ca khúc theo dòng nhạc ballad.

Xuất thân từ vị trí quán quân của chương trình VietNam Idol 2015, 8 năm qua, hành trình chinh phục những cột mốc ấn tượng trong làng nhạc Việt của Trọng Hiếu luôn nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ. Sở hữu chất giọng đặc biệt, khả năng nhảy và kiểm soát sân khấu tốt giúp Trọng Hiếu "lấy lòng" khán giả.

Sắp tới đây, nam ca sĩ sinh năm 1992 chính thức cho phát hành EP "Yêu Chill" với những ca khúc được "úp mở" sẽ theo dòng nhạc ballad. Vốn được biết đến với hình ảnh một chàng ca sĩ năng động, những bước nhảy cuốn hút, thông tin Trọng Hiếu chuyển sang hát ballad khiến nhiều khán giả không khỏi tò mò.

Ca sĩ Trọng Hiếu ra mắt EP mới, lần đầu hát nhạc ballad ngọt ngào 'đốn tim' fan? - ảnh 1

Trọng Hiếu sẽ cho ra mắt EP "Yêu Chill" với những ca khúc ballad?

Ngoài ra, EP lần này của Trọng Hiếu sẽ có sự tham gia của một số khách mời đặc biệt. Hứa hẹn đem đến những màn kết hợp thú vị. 

Nhiều người hâm mộ dự đoán, với năng lượng của Trọng Hiếu, những ca khúc trong EP "Yêu Chill" sẽ không trở nên buồn bã, bi lụy dù có theo dòng nhạc ballad. Nam ca sĩ vẫn tìm cách để truyền tải năng lượng tích cực, tuy nhiên thay vì tiết tấu nhanh, sôi động như những bài hát trước đây có thể sẽ tập trung nhiều hơn vào giọng hát trầm ấm, ngọt ngào để gửi đến người nghe những cảm xúc bằng âm nhạc.

Ca sĩ Trọng Hiếu ra mắt EP mới, lần đầu hát nhạc ballad ngọt ngào 'đốn tim' fan? - ảnh 2
Ca sĩ Trọng Hiếu ra mắt EP mới, lần đầu hát nhạc ballad ngọt ngào 'đốn tim' fan? - ảnh 3

Trọng Hiếu vốn được biết đến với hình ảnh năng động và quyến rũ trên sân khấu

EP "Yêu Chill" của Trọng Hiếu sẽ chính thức được phát hành vào ngày 25/10 tới.

Đồng thời sắp tới nam ca sĩ sẽ tổ chức “Trọng Hiếu Live Tour 2024”, kéo dài từ tháng 2 tới tháng 3 năm 2024, tại các thành phố: Frankfurt, Remscheid, Munich, Dresden, Berlin và Hamburg của Đức. Đây là Live Tour đầu tiên của Trọng Hiếu và còn đặc biệt hơn khi được tổ chức tại nước ngoài, mang Việt Nam tới gần hơn với khán giả quốc tế và cả cộng đồng người Việt Nam xa quê hương.

Ca sĩ Trọng Hiếu ra mắt EP mới, lần đầu hát nhạc ballad ngọt ngào 'đốn tim' fan? - ảnh 4

Có gì trong EP nhạc ballad đầu tay của Trọng Hiếu sắp sửa được ra mắt?

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục