24h
Yeah1 News

Ca sĩ Thiện Nhân hiện ra sao sau hơn 1 năm ồn ào bỏ nhà theo người yêu đồng giới, tạm gác việc ca hát?

Thứ hai, 30/10/2023 | 11:30 (GMT+7)

Cuộc sống của nữ ca sĩ Nguyễn Thiện Nhân nhận được nhiều sự quan tâm sau hơn 1 năm xảy ra ồn ào chuyện tình cảm với người yêu đồng giới.

Mới đây, ca sĩ Thiện Nhân gây chú ý khi xuất hiện trên livestream để giao lưu cùng khán giả, chia sẻ về cuộc sống sau thời gian tạm dừng các hoạt động ca hát. Thiện Nhân cho biết hơn 1 năm qua cô làm công việc kinh doanh và trau dồi thêm kiến thức cho bản thân, học những môn yêu thích. Mặc dù không còn đi hát nhiều như trước nhưng Thiện Nhân biết ơn khi khán giả vẫn ủng hộ.

Thiên Nhân chia sẻ thêm hiện đang nỗ lực giảm cân để xuất hiện với hình ảnh tốt hơn trong mắt khán giả.

Ca sĩ Thiện Nhân hiện ra sao sau hơn 1 năm ồn ào bỏ nhà theo người yêu đồng giới, tạm gác việc ca hát? - ảnh 1

Hình ảnh mới nhất của Thiện Nhân sau hơn 1 năm tạm gác hoạt động ca hát 

Được biết trong hơn 1 năm qua khi nổ ra ồn ào liên quan đến cuộc sống đời tư, Thiện Nhân gần như gác lại mọi hoạt động ca hát, hạn chế chia sẻ về thông tin cá nhân với công chúng.

Trước đó vào khoảng tháng 7/2022, gia đình Thiện Nhân bất ngờ đăng tải thông tin cầu cứu khán giả tìm kiếm tung tích của nữ ca sĩ vì bị mất liên lạc. Theo đại diện gia đình, Thiện Nhân bỏ nhà đi theo một người và không nói rõ về nơi ở, hoàn cảnh sống khiến người thân lo lắng.

Ca sĩ Thiện Nhân hiện ra sao sau hơn 1 năm ồn ào bỏ nhà theo người yêu đồng giới, tạm gác việc ca hát? - ảnh 2

Thiện Nhân và người yêu đồng giới Ngân Trác không nhận được sự chấp thuận từ gia đình

Thiện Nhân sau đó lên tiếng cho biết đang sống cùng một người tên Ngân Trác, cả hai quen biết từ khi nữ ca sĩ vào TP.HCM thi Giọng hát Việt nhí 2014. Thiện Nhân cho biết cả hai đang yêu nhau và có về quê nhà Bình Định xin phép bố mẹ được sống chung, kết hôn nhưng không được chấp thuận. Sau đó cả hai trở lại Sài Gòn và sống chung chứ không phải cắt đứt liên lạc với gia đình.

Theo chia sẻ từ Thiện Nhân, người yêu đồng giới luôn yêu thương, giúp đỡ và động viên cô. Cặp đôi nảy sinh tình cảm từ cuối năm 2021. Trước những thông tin trái chiều về việc bỏ nhà đi theo người yêu, Thiên Nhân từng bật khóc khẳng định cô không bất hiếu và luôn tôn trọng gia đình. Nhưng nữ ca sĩ muốn được sống cuộc đời độc lập, tuy nhiên bị gia đình ngăn cản. Nhiều năm qua cô đã cố gắng làm việc, chăm lo cho gia đình bằng thù lao đi hát nhưng chưa nhận được sự tôn trọng.

Ca sĩ Thiện Nhân hiện ra sao sau hơn 1 năm ồn ào bỏ nhà theo người yêu đồng giới, tạm gác việc ca hát? - ảnh 3

Cặp đôi hiện đang sống chung mặc gia đình ngăn cấm

Thời điểm hơn 1 năm trước, những ồn ào xung quanh chuyện gia đình và mối quan hệ bất hòa với người thân của Thiện Nhân thu hút sự quan tâm của công chúng. Hiện tại những thông tin về Thiện Nhân không được chia sẻ nhiều, chỉ thỉnh thoảng khi nữ ca sĩ xuất hiện mới gây sự chú ý.

Thiện Nhân sinh năm 2002, là quán quân của chương trình Giọng hát Việt nhí mùa thứ 2 vào năm 2014. Nữ ca sĩ 21 tuổi sở hữu giọng ca ngọt ngào, truyền cảm và thường hát những ca khúc dân ca, nhạc quê hương. 

Ca sĩ Thiện Nhân hiện ra sao sau hơn 1 năm ồn ào bỏ nhà theo người yêu đồng giới, tạm gác việc ca hát? - ảnh 4
Ca sĩ Thiện Nhân hiện ra sao sau hơn 1 năm ồn ào bỏ nhà theo người yêu đồng giới, tạm gác việc ca hát? - ảnh 5

Thiện Nhân là quán quân của chương trình Giọng hát Việt nhí 2014 với giọng ca ngọt ngào truyền cảm

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục