24h
Yeah1 News

Ca sĩ Như Ý tái ngộ Khải Đăng tại Việt Nam, bất ngờ bị đàn em tiết lộ chuyện “cướp” hit đình đám

Thứ hai, 18/12/2023 | 12:32 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian hoạt động năng nổ tại thị trường hải ngoại, ca sĩ Như Ý đã có dịp tái xuất trên sân khấu Việt Nam.

Vừa qua, nữ ca sĩ Như Ý đã có dịp gặp gỡ và giao lưu cùng fan hâm mộ trong một đêm nhạc đặc biệt tại TP.HCM. Góp mặt trong đêm nhạc còn có giọng ca “Hôm nay em cưới rồi” - Khải Đăng, cả hai đã cùng trình diễn những bản hit trending đặc sắc và được nhiều khán giả ủng hộ.

Cả hai khiến khán giả thích thú bởi những màn chia sẻ ngẫu hứng trên sân khấu
Cả hai khiến khán giả thích thú bởi những màn chia sẻ ngẫu hứng trên sân khấu

Bên cạnh những phần trình diễn đầy ăn ý, cả hai còn có những chia sẻ ngẫu hứng thú vị khiến khán giả thích thú. Được biết, Như Ý và Khải Đăng đã từng nhiều lần hỗ trợ và giúp đỡ lẫn nhau trong quá trình hoạt động nghệ thuật. Chủ nhân bản hit “Lãnh cung” chia sẻ khi vừa có ý định mời một nam ca sĩ kết hợp với mình trong đêm nhạc, cô liền nghĩ đến Khải Đăng bởi cô cảm thấy rất ăn ý mỗi khi có dịp kết hợp cùng nam ca sĩ.

Như Ý và Khải Đăng có những màn kết hợp ăn ý trong đêm nhạc vừa qua
Như Ý và Khải Đăng có những màn kết hợp ăn ý trong đêm nhạc vừa qua

Đáng chú ý, khi nhắc về những kỷ niệm giữa cả hai, Khải Đăng dí dỏm tiết lộ anh từng “ghim” đàn chị vì vô tình bị đàn chị “nẫng tay trên” bản hit Vô Cùng (Vì Anh Thương Em).

Theo đó, nam ca sĩ cho biết vào năm 2018 anh đã thu âm và có ý định phát hành bài hát này đến với khán giả. Tuy nhiên, ở thời điểm đó Như Ý đã trình bày bài hát này trước trong một chương trình âm nhạc nổi tiếng tại hải ngoại và ngay lập tức được đông đảo người yêu nhạc đón nhận. Vì vậy, Khải Đăng đành phải “ngậm ngùi” gác lại bài hát này và phải dời đến 2 năm sau mới phát hành chính thức. Dẫu vậy, anh vẫn rất vui vì sự thành công của màn trình diễn trên và chia sẻ đây là một câu chuyện đáng nhớ giữa hai chị em.

Như Ý trong lần xuất hiện hiếm hoi tại sân khấu Việt Nam
Như Ý trong lần xuất hiện hiếm hoi tại sân khấu Việt Nam

Bên cạnh đó, đây cũng là lần tái xuất hiếm hoi của nữ ca sĩ Như Ý tại sân khấu Việt Nam, trước đó người hâm mộ thường thấy cô hoạt động chủ yếu trên các chương trình âm nhạc hải ngoại và các show diễn trên khắp thế giới. Bằng giọng hát nội lực cùng thần thái biểu diễn cuốn hút, chuyên nghiệp, Như Ý nhanh chóng chiếm được tình cảm của giới mộ điệu và sở hữu cho mình một lượng khán giả nhất định.

Chia sẻ với người hâm mộ, Như Ý cho biết thời gian qua bên cạnh việc biểu diễn tại các sân khấu lớn, cô cũng bắt tay vào việc sản xuất các sản phẩm âm nhạc mới. Theo đó, thông qua kênh YouTube cá nhân, giọng ca sinh năm 1985 sẽ phát hành nhiều ca khúc mang phong cách và dấu ấn của mình để đáp lại sự yêu thương và ủng hộ của khán giả.

Đặc biệt, khi được đề cập đến chuyện tình cảm, Như Ý cho biết hiện cô vẫn chưa có ý định lập gia đình mà muốn tập trung chủ yếu vào sự nghiệp âm nhạc để có thể cống hiến và cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng, nữ ca sĩ cũng tiết lộ rằng sẽ sắp xếp lịch trình để có thể trở về Việt Nam và biểu diễn cho fan hâm mộ nhiều hơn trong thời gian tới.

Ca sĩ Như Ý tái ngộ Khải Đăng tại Việt Nam, bất ngờ bị đàn em tiết lộ chuyện “cướp” hit đình đám - ảnh 4

Như Ý nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các fan trong lần trở về Việt Nam

Như Ý được đông đảo khán giả quan tâm và biết đến qua những ca khúc ballad sâu lắng. Với lợi thế về giọng hát trầm ấm, nội lực, nữ ca sĩ sinh năm 1985 còn gây chú ý bởi khả năng trình diễn gợi cảm, cuốn hút và sở hữu cho mình những bản hit đồ sộ được nhiều người yêu nhạc ưa thích. Một số bài hát làm nên tên tuổi của cô có thể kể đến: Vô Cùng, Lãnh Cung, Bội Bạc,...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: như ý   Khải Đăng  

Cùng chuyên mục