24h
Yeah1 News

Ca sĩ Ngọc Mai lội ngược dòng đầu năm với bản hit Theo em về nhà

Thứ hai, 12/02/2024 | 20:36 (GMT+7)

Theo mô típ kết hợp chất liệu âm nhạc truyền thống với hiện đại. Theo em về nhà mang giai điệu vui tươi, trẻ trung phù hợp không khí mùa Xuân đã nhanh chóng được khán giả đón nhận, gây bão trên các nền tảng.

Nữ ca sĩ và ê-kíp chọn tiếng đàn bầu đưa vào ca khúc này, tạo ra diện mạo mới mẻ. Trong MV này, Ngọc Mai chỉ xuất hiện như người kể chuyện, thể hiện những tâm tư của người phụ nữ. 

Ca sĩ Ngọc Mai lội ngược dòng đầu năm với bản hit Theo em về nhà - ảnh 1

Hiện tại MV đã cán mốc 3,6M view trên nền tảng Youtube. Ngoài ra, Ngọc Mai còn gặt hái thành công trên mạng xã hội TikTok với dự án âm nhạc mới của mình. Bài hát này đã trở thành hiện tượng trên nền tảng này, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà sáng tạo nội dung và người dùng TikTok. Các video sáng tạo, nhảy múa và hát theo bài hát của Ngọc Mai đặc biệt là các clip diện áo dài truyền thống tạo sự lan tỏa, giúp kết nối âm nhạc và truyền thống .

Ca sĩ Ngọc Mai lội ngược dòng đầu năm với bản hit Theo em về nhà - ảnh 2

Sau một năm miệt mài làm việc, Ngọc Mai - Quốc Nghiệp cũng dành những ngày đầu năm mới cho gia đình. Mới đây, bộ đôi nghệ sĩ vừa trình làng bộ ảnh mới, khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên hai con. Thông qua đó, hai nghệ sĩ mong muốn truyền tải thông điệp về tết sum vầy đến với mọi người. 

Ngọc Mai cho rằng tết cổ truyền là một phong tục truyền thống đáng trân trọng, là dịp để những người con xa quê được trở về với quê nhà sau quãng thời gian làm việc vất vả. Với Ngọc Mai, tết không chỉ là dịp để quây quần với gia đình mà còn là cơ hội để nữ ca sĩ nhìn lại năm 2023 và có cho bản thân những kế hoạch khi bước sang năm mới. 

“2023 đối với Mai là một năm nhận được nhiều cung bậc cảm xúc nhất từ trước đến nay. Mai nhận được vô vàn bài học quý giá, nhận được nhiều sự thương quý chân thành từ gia đình, học trò, bạn bè...những người luôn thấu hiểu và đồng hành cùng Mai để có một năm 2023 trọn vẹn. Mai cảm thấy mình vô cùng may mắn và trân trọng điều đó”, cô chia sẻ.

Ca sĩ Ngọc Mai lội ngược dòng đầu năm với bản hit Theo em về nhà - ảnh 3

Ngoài ra, tết còn là cơ hội để Ngọc Mai hướng các con quay về cội nguồn. Gia đình Ngọc Mai yêu những gì mang nét truyền thống và vô cùng tự hào khi được là người Việt Nam. Chính vì vậy nữ ca sĩ cùng Quốc Nghiệp muốn truyền cảm hứng đó cho các con của mình qua những chuyến đi, qua lối sống của gia đinh

“Với gia đình Mai, cho con được thực tế trải nghiệm là cách để những điều tuyệt vời lưu lại trong ký ức tuổi thơ con cho đến lúc trưởng thành rồi lại tiếp tục gìn giữ cho sự tiếp nối của các thành viên trong gia đình sau này. Mai sẽ làm tất cả những gì có thể để gìn giữ nếp nhà, nếp truyền thống mà mình may mắn được học hỏi, được chỉ dạy và được trải nghiệm trong hành trình cuộc đời”, cô bộc bạch.

Nói thêm về những dự định trong năm mới, Ngọc Mai tâm sự: “2024, gia đình Mai chỉ mong ước cho mình và cho mọi người có được sự an yên, mọi sự hiểu lầm sẽ được hóa giải bằng tình yêu thương vốn sẵn có trong mỗi chúng ta. Thương chúc tất cả mọi gia đình đều ngập tràn bình an và phúc lành”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ngọc Mai   theo em về nhà  

Cùng chuyên mục