24h
Yeah1 News

Ca sĩ Lệ Quyên: "Tôi không tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng để chứng minh bản thân hát như thế nào"

Thứ sáu, 01/12/2023 | 16:03 (GMT+7)

Chị Đẹp Lệ Quyên muốn thử sức ở nhiều vai trò khác nhau bên cạnh giọng hát tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", để khán giả thấy được những khía cạnh mới mẻ.

Màn thể hiện của Lệ Quyên tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" đang nhận về nhiều sự quan tâm của khán. Không đóng khung ở vai trò của một vocalist hàng đầu, nữ ca sĩ thử sức với việc biểu diễn sôi động, vũ đạo và hoạt động nhóm.

le-quyen-khong-chung-minh-giong-hat-khi-thi-chi-dep-dap-gio-re-song

Ca sĩ Lệ Quyên thử sức với việc vừa hát vừa nhảy khi tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Mới đây trong chia sẻ khi quyết định về nhóm của MLee ở vòng công diễn thứ 2, Chị Đẹp Lệ Quyên đã có những bày tỏ về màu sắc "tắc kè hoa" của mình tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng". Lệ Quyên cho biết không đến chương trình để chứng minh giọng hát mà muốn được thử sức ở những khía cạnh khác với hoạt động nghệ thuật từ trước đến nay.

"Khi xác định tham gia cuộc chơi này, tôi không biết sẽ làm những gì nhưng xác định sẽ làm những thứ chưa từng làm trong cuộc sống đời thường và sự nghiệp nghệ thuật. Bởi vì đây không phải là chỗ chứng minh tôi hát như thế nào. Nghề hát là nghề của tôi, nên không cần phải chứng minh với ai cả mà cần làm những điều chưa biết làm bao giờ" - Ca sĩ Lệ Quyên chia sẻ.

le-quyen-khong-chung-minh-giong-hat-khi-thi-chi-dep-dap-gio-re-song-2

Lệ Quyên không đến chương trình để chứng minh giọng hát

Chính vì điều này, ngay vòng công diễn đầu tiên khi được làm đội trưởng, Lệ Quyên không ngần ngại chọn về team có nhiều vũ đạo khó với bản mashup "Người ơi người ở đừng về" và "Gửi anh xa nhớ". Lệ Quyên cho biết ban đầu cô hơi lo lắng khi về team vũ đạo, nhưng "chiêu mộ" được những Chị Đẹp có thế mạnh về nhảy như Diệp Lâm Anh hay MLee để bổ trợ thêm.

"Chiến thuật" của đội trưởng Lệ Quyên sau đó giúp nhóm "Người ơi người ở đừng về" và "Gửi anh xa nhớ" giành chiến thắng với điểm số cao, từ đó an toàn bước vào vòng tiếp theo.

le-quyen-khong-chung-minh-giong-hat-khi-thi-chi-dep-dap-gio-re-song-1

Team của đội trưởng Lệ Quyên trong vòng công diễn đầu tiên

Trong vòng công diễn thứ 2 sắp diễn ra, ca sĩ Lệ Quyên về đúng sở trường khi chọn vào team vocal biểu diễn ca khúc "Phi hành gia cô đơn" cùng Thu Phương và MLee. Lệ Quyên chia sẻ việc tiếp tục chung đội với MLee là cách để "cứu lại" đàn em khi trong vòng đầu tiên MLee đã hỗ trợ mình nhiều về khoản vũ đạo.

le-quyen-khong-chung-minh-giong-hat-khi-thi-chi-dep-dap-gio-re-song-3

Team biểu diễn ca khúc "Phi hành gia cô đơn" trong vòng công diễn thứ 2 của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Vòng công diễn thứ 2 của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" sẽ lên sóng trong những diễn biến tiếp theo của chương trình vào lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"  được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục