24h
Yeah1 News

Ca sĩ Chu Bin bị tố ngoại tình khi bạn gái đang có bầu là ai?

Thứ bảy, 15/04/2023 | 10:54 (GMT+7)

Thông tin về ca sĩ Chu Bin - người vừa bị bạn gái tố phụ bạc, bỏ rơi cô khi đang mang thai hiện đang thu hút nhiều sự chú ý của netizen.

Hôm nay mạng xã hội lại xôn xao trước lùm xùm của nam ca sĩ Chu Bin. Theo đó, một cô gái tự nhận là bạn gái của Chu Bin đã lên tiếng tố nam ca sĩ này ngoại tinh và bỏ rơi cô trong khi cô đang mang thai. Chu Bin sau đó cũng lên tiếng phản bác và chung bằng chứng "minh oan" cho mình. Trước màn đấu tố qua lại của đôi bên, một số netizen càng thêm tò mò ca sĩ Chu Bin là ai trước khi vướng ồn ào tình ái này.

Ca sĩ Chu Bin là cái tên đang được chú ý.
Ca sĩ Chu Bin là cái tên đang được chú ý.

Ca sĩ Chu Bin tên thật là tên thật là Chu Đăng Thanh. Anh sinh năm 1985 và là con út trong 1 gia đình có 3 anh em. Trước khi nổi tiếng với vai trò ca sĩ, Chu Bin vốn có một thời gian dài gắn bó với võ thuật. Anh từng đoạt huy chương tại cuộc thi Takewondo trẻ toàn quốc cách đây 6 năm và làm huấn luyện viên môn Taekwondo.

Một trong những cơ duyên để Chu Bin bước vào con đường nghệ thuật là ở thời điểm gia đình khó khăn, Chu Bin đã quyết định đi hát ở các phòng trà để kiếm thêm thu nhập. Nam ca sĩ từng chia sẻ: "Từ lớp 12, tôi đi hát kiếm tiền ở phòng trà, mỗi đêm nhận được 20 ngàn đồng. Khi ấy, tôi nghĩ đơn giản với số tiền nhận được, một tháng sẽ kiếm được 600 ngàn đồng để phụ giúp cho mẹ”.

Anh từng chuyển từ võ thuật sang con đường ca hát.
Anh từng chuyển từ võ thuật sang con đường ca hát.

Trải qua thời gian đi hát ở các phòng trà, tích lũy thêm kinh nghiệm để theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, Chu Bin sau đó phát hành thêm các bài hát Hãy Xem Là Giấc Mơ, Người Từng Thương, Giả Vờ Thương Anh Được Không, Giấc Mơ Vô Hình,... và may mắn nhận được nhiều sự đón nhận của khán giả, giúp tên tuổi của anh được biết đến nhiều hơn.

Chu Bin cũng gắn bó với các bản ballad. Anh được nhận xét là có giọng hát giàu cảm xúc, phù hợp với các bản ballad buồn khi dễ chạm đến trái tim người nghe. Cũng nhờ điều này, Chu Bin còn từng được khán giả ưu ái gọi là "hoàng tử chia ly" của làng nhạc Việt.

Nam ca sĩ gắn liền với những bản ballad.
Nam ca sĩ gắn liền với những bản ballad.

Cho đến mới đây, khi vướng ồn ào với bạn gái, trước những lời tố từ phía bạn gái, Chu Bin đã tung hình ảnh của những lần chuyển khoản, chứng minh mình là người chu cấp, giúp bạn gái trả nợ và không phải người bạc tình như lời tố. Đồng thời, nam ca sĩ khẳng định nếu bạn gái thực sự có thai và đứa bé là con anh thì anh sẽ chịu trách nhiệm nuôi dưỡng con mình.

Chu Bin cho hay mình chu cấp đầy đủ và còn giúp bạn gái trả nợ.
Chu Bin cho hay mình chu cấp đầy đủ và còn giúp bạn gái trả nợ.

"Em với anh chưa phải là vợ chồng, không đăng ký kết hôn, không đám cưới với nhau nhưng anh đã có trách nhiệm lo cho em. Giờ 10 triệu của tháng này anh không gửi được cho em vì tháng này anh phải lo trả nốt số nợ 100 triệu của em. Em không biết thấu hiểu cho anh sao em? Còn đứa con em đẻ ra nếu là con anh, anh sẽ luôn trách nhiệm và nuôi cho khôn lớn". - ca sĩ Chu Bin lên tiếng làm rõ ồn ào với bạn gái.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Chu Bin   Chu Bin là ai  

Cùng chuyên mục