24h
Yeah1 News

Ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP được báo chí nước ngoài quan tâm sau khi lập thành tích "khủng"

Thứ bảy, 06/05/2023 | 17:42 (GMT+7)

Ca khúc mới "Making my way" của Sơn Tùng M-TP nhận được sự chú ý của truyền thông quốc tế sau khi được phát hành vào rạng sáng ngày 5/5.

Rạng sáng ngày 5/5, Sơn Tùng M-TP đã livestream đếm ngược cùng fan để chào đón sự ra đời của sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Making my way". Lần này, Sơn Tùng M-TP tiếp tục lựa chọn dòng nhạc điện tử với beat nhạc nhanh, đậm chất US&UK. Không những vậy, nam ca sĩ gốc Thái Bình còn dùng hoàn toàn 100% lyrics bằng tiếng Anh - tương tự như sản phẩm trước đó "There's no one at all" (2021).

Rạng sáng ngày 5/5, Sơn Tùng M-TP tung sản phẩm âm nhạc mở đầu năm 2023
Rạng sáng ngày 5/5, Sơn Tùng M-TP tung sản phẩm âm nhạc mở đầu năm 2023

Điều đặc biệt hơn cả là sản phẩm lần này không được phát hành MV chính thức mà chỉ có phiên bản audio và MV visualizer trên Youtube. Dù không có MV quảng bá nhưng "Making my way" vẫn thu hút sự chú ý của khán giả. Bằng chứng là chỉ sau 24h ra mắt, sản phẩm đã thu về nhiều thành tích ấn tượng. 

Bản thân Sơn Tùng M-TP cũng không che giấu sự vui mừng khi chia sẻ trên trang cá nhân niềm phấn khích khi sản phẩm mới được đón nhận. Anh cho biết bản thân chưa kịp chia sẽ đường dẫn MV visualizer trên facebook cá nhân mà nó đã trở thành "MV được xem nhiều nhất thế giới trong vòng 24h".

'Making my way' của Sơn Tùng M-TP lập nhiều thành tích đáng chú ý
"Making my way" của Sơn Tùng M-TP lập nhiều thành tích đáng chú ý

Ngoài ra, "Making my way" còn vươn lên vị trí dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng nhạc số như iTunes Việt Nam, Singapore, Nhật Bản, Đài Loan và lọt top BXH iTunes nước Đức, Mỹ, Canada. Điều này chứng tỏ Sơn Tùng M-TP có lượng khán giả không hề ít tại những quốc gia, khu vực khác của Châu Á và Châu Mỹ. Đây cũng là một động lực to lớn để nam ca sĩ tính toán đến các chiến lược vươn ra khu vực và quốc tế sau này. 

Trên Spotify, sáng nay, "Making my way" của Sơn Tùng M-TP chính thức chạm mốc 1.000.000 lượt stream đầu và con số đang tăng từng phút. Và đây cũng là lượng stream nhạc vô cùng ấn tượng đối với một ca khúc 100% tiếng Anh được nghe trong hơn 24 giờ đầu phát hành của nền tảng này. 

Trên YouTube, chỉ với phiên bản visualizer, MV "Making my way" chỉ mất vỏn vẹn 7 tiếng đồng hồ để vươn lên Top 1 Trending Âm nhạc và Top 1 Trending tổng thể tại Việt Nam. Sau 24 giờ, MV visualizer cũng mang về cho nam nghệ sĩ 5.5 triệu lượt xem và hơn nửa triệu lượt thích. Đáng chú ý, Visualizer của Making My Way cũng vươn thẳng lên vị trí top 1 video được xem nhiều nhất trong 24h trên toàn thế giới và top 1 trending tại Nhật Bản, thiết lập một kỳ tích mới mà chưa nghệ sĩ Việt Nam nào làm được. 

Ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP được báo chí nước ngoài quan tâm sau khi lập thành tích 'khủng' - ảnh 3
Truyền thông quốc tế đưa tin về màn comeback của Sơn Tùng M-TP
Truyền thông quốc tế đưa tin về màn comeback của Sơn Tùng M-TP

Không chỉ có thành tích nổi bật, "Making my way" của Sơn Tùng M-TP còn nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông quốc tế. Đơn cử như các tờ báo tại Singapore, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Hàn Quốc, Australia... đều đồng loạt đăng tin về màn comeback của sao nam gốc Thái Bình. Dự đoán trong thời gian tới, sản phẩm sẽ nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả Việt lẫn quốc tế.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục