24h
Yeah1 News

BTC một show diễn bênh chằm chặp Hiền Hồ - Trịnh Thăng Bình "quay xe" hủy show và xin lỗi vì khán giả tẩy chay

Thứ năm, 30/03/2023 | 12:01 (GMT+7)

Dù tuyên bố không quan tâm "đời tư, đạo đức" trước đó nhưng BTC của show ca nhạc có Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình mới đây đã thông báo hủy show.

Những ngày qua, mạng xã hội dậy sóng trước ồn ào liên quan đến Hiền HồTrịnh Thăng Bình. Theo đó, vì đăng ảnh đi ăn tối thân thiết bên Hiền Hồ mà Trịnh Thăng Bình bị nhiều fan phản ứng gay gắt, hủy follow và còn đòi "tẩy chay" nam ca sĩ.

Trịnh Thăng Bình bị fan quay lưng vì khoe ảnh thân thiết bên Hiền Hồ (Ảnh: FBNV)
Trịnh Thăng Bình bị fan quay lưng vì khoe ảnh thân thiết bên Hiền Hồ (Ảnh: FBNV)

Không chỉ unfollow Trịnh Thăng Bình mà một show diễn sắp tới có sự góp mặt của Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình cũng bị khán giả thả "phẫn nộ" liên tục và yêu cầu loại bỏ Hiền Hồ khỏi danh sách ca sĩ biểu diễn. Ở thời điểm ồn ào vừa nổ ra, phía BTC show ca nhạc này bày tỏ quan điểm bảo vệ Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình, khẳng định mời ca sĩ đến hát chứ không kể chuyện đời tư nên không quan tâm đến vấn đề cá nhân và "đạo đức".

Bình luận bênh vực Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình trước đó của BTC (Ảnh: chụp màn hình)
Bình luận bênh vực Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình trước đó của BTC (Ảnh: chụp màn hình)

Tuy nhiên sau khi làn sóng phản ứng của dư luận ngày càng gay gắt, BTC mới đây lại "quay xe" khi lên tiếng xin lỗi khán giả và thông báo sẽ hủy show diễn.

"Nhận được và tiếp thu những ý kiến phản hồi từ phía khán giả, BTC chúng tôi đã thống nhất với bên ca sĩ và quyết định: Hủy show đêm nhạc của ca sĩ Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ dự kiến diễn ra ngày 22/4. BTC chúng tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành đến toàn thể khán giả vì những thông điệp chưa được chuẩn và chưa khách quan được comment trên page...

Chúng tôi sẽ chú trọng hơn đến những giá trị nghệ thuật mà quý khán giả đang mong muốn và hướng tới, sẽ luôn luôn lắng nghe và ghi nhận những thông điệp mang tính cộng đồng để tạo ra những sản phẩm phù hợp hơn, giá trị hơn hướng tới khán giả và khách hàng của mình."

BTC thông báo hủy show và xin lỗi khán giả (Ảnh: chụp màn hình)
BTC thông báo hủy show và xin lỗi khán giả (Ảnh: chụp màn hình)

Về phía Trịnh Thăng Bình, liên quan đến tin đồn hẹn hò và việc bị chỉ trích vì đăng ảnh bên Hiền Hồ, Trịnh Thăng Bình cũng đã viết tâm thư gửi fan, giải thích việc đi ăn là cuộc hẹn từ năm ngoại sau lần cả hai cover chung một ca khúc. Nam ca sĩ cũng khẳng định không có chuyện hẹn hò mà chỉ là "đồng nghiệp vô tư" với Hiền Hồ và mong ồn ào không bị đẩy đi quá xa.

Trịnh Thăng Bình phủ nhận tin đồn hẹn hò với Hiền Hồ
Trịnh Thăng Bình phủ nhận tin đồn hẹn hò với Hiền Hồ

"Giữa mình và Hiền là mối quan hệ đồng nghiệp vô tư như bao bạn đồng nghiệp khác, và những thông tin không đúng sự thật đang làm ảnh hưởng quá nhiều đến đời sống cá nhân và công việc của mình" - Trịnh Thăng Bình lên tiếng.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục