24h
Yeah1 News

Bị khán giả nữ "cưỡng hôn" trên sân khấu, Hồ Văn Cường phản ứng ra sao?

Thứ ba, 29/08/2023 | 14:33 (GMT+7)

Trước nụ hôn bất ngờ của fan nữ, Hồ Văn Cường không giấu được vẻ giật mình, khán giả phía dưới lại hào hứng vỗ tay rần rần.

Mới đây, Hồ Văn Cường đã có một đêm nhạc thành công với những ca khúc dào dạt cảm xúc, nhận được vô vàn ủng hộ từ phía người hâm mộ. Khán phòng không còn một chiếc ghế trống, tất cả đã được lấp đầy bởi những người yêu mến giọng ca sinh năm 2003. Sau buổi biểu diễn, các khán giả cũng lần lượt lên trao hoa, tặng quà cho nam ca sĩ Hồ Văn Cường.

Những đêm diễn của Hồ Văn Cường luôn nhận được sự ủng hộ đông đảo từ phía khán giả
Những đêm diễn của Hồ Văn Cường luôn nhận được sự ủng hộ đông đảo từ phía khán giả

Thế nhưng, đáng chú ý hơn cả, một đoạn clip ghi lại cảnh Hồ Văn Cường bị fan nữ “cưỡng hôn” ngay trên sân khấu đã khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Cụ thể, fan nữ này có vẻ trạc tuổi, khi đang chụp hình lưu niệm thì bất ngờ quay sang hôn lên má Hồ Văn Cường khiến anh chàng vừa ngượng ngùng, vừa giật mình rồi “đứng hình” mất vài giây. Hành động có phần táo bạo của fan nữ đó đã khiến khán giả phía dưới hào hứng và reo hò nồng nhiệt, giúp khuấy động thêm không khí của đêm nhạc.

Đoạn clip ghi lại cảnh Hồ Văn Cường bị fan nữ "cưỡng hôn"

Từ một cậu bé nhút nhát, Hồ Văn Cường giờ đây đã trở thành một nghệ sĩ dạn dĩ trên sân khấu với tài dẫn dắt khéo léo của mình. Anh cũng từng bày tỏ sự xấu hổ về vụ việc bị “cưỡng hôn” trong đêm nhạc. Nhắc về chuyện yêu đương, nam ca sĩ bộc bạch: “Cường hiện vẫn ế, chắc ế bền vững luôn. Cường chưa nghĩ đến chuyện yêu đương nên chưa muốn có người yêu, chỉ muốn dồn hết thời gian vào việc học, ca hát”.

Nam ca sĩ cho biết mình chưa nghĩ đến chuyện yêu đương, chỉ muốn tập trung cho việc học hành và sự nghiệp ca hát
Nam ca sĩ cho biết mình chưa nghĩ đến chuyện yêu đương, chỉ muốn tập trung cho việc học hành và sự nghiệp ca hát

Vừa qua, Hồ Văn Cường cũng có dịp phát hành ca khúc mang tên “Mẹ tôi” - một sáng tác của nhạc sĩ Minh Vy trong mùa Vu Lan để tri ân khán giả. Bên cạnh đó, một số bình luận còn “suy đoán” rằng tác phẩm này chính là món quà mà Hồ Văn Cường muốn gửi đến cho người mẹ ruột, và cả người mẹ nuôi của mình là ca sĩ Phi Nhung. Hiện giọng ca quê Tiền Giang vẫn đang học đại học tại TP.HCM và là trụ cột kinh tế của gia đình.

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục