24h
Yeah1 News

Bảo Thy mời nam vương đất Thái Topz đóng MV, chính thức tái xuất làng nhạc sau 4 năm

Thứ sáu, 13/10/2023 | 09:03 (GMT+7)

Tung MV “Em đã cố” với giai điệu ballad nhẹ nhàng cùng những thước phim đẹp như mơ tại Đà Lạt, Bảo Thy chính thức trở lại đường đua âm nhạc sau 4 năm vắng bóng.

Tối 12/10, Bảo Thy chính thức ra mắt MV “Em đã cố ” đánh dấu cho sự trở lại Vpop sau nhiều năm dành thời gian hạnh phúc với cuộc sống gia đình. Bản pop ballad đầy tính tự sự lần này là sáng tác của RedT . Lời bài hát đồng cảm với những chuyện tình buồn và cũng phần nào giúp chữa lành nỗi đau trong tình yêu. Không chọn hướng đi phá cách, táo bạo mà vẫn trung thành với dòng nhạc ballad sở trường, Bảo Thy và âm nhạc của cô sau ngần ấy thời gian vẫn luôn có một điều gì đó nhẹ nhàng và đáng chờ đợi.

Bảo Thy mời nam vương đất Thái Topz đóng MV, chính thức tái xuất làng nhạc sau 4 năm - ảnh 1

Nội dung MV xoay quanh câu chuyện về hai người trẻ đã gắn bó với nhau từ nhỏ, chàng trai nhiều lần bày tỏ tình cảm nhưng bị cô gái từ chối. Đến khi trưởng thành, cô gái nhận ra tình cảm và có ý định đáp lại chàng trai nhưng chợt nhận ra mọi thứ đã muộn, vì anh đã tìm được nửa kia của mình. Cô gái dù đau lòng nhưng vẫn mỉm cười, chúc phúc cho người mình yêu và cũng chính cô là người tâm huyết lên kế hoạch tổ chức đám cưới cho chàng trai “thanh xuân” của mình.

Trong MV, Bảo Thy vào vai cô gái có chuyện tình không may nhưng vẫn mong chàng trai hạnh phúc. Những cảm xúc phức tạp được Bảo Thy diễn tả rõ nét, từ nụ cười chân thành, ánh mắt bồi hồi nhớ lại chuyện xưa, hay sự nuối tiếc thoáng qua cũng đủ làm trái tim thổn thức. Đặc biệt, MV còn có cảnh khóc với nhiều tâm trạng đan xen, vừa mừng cho người mình yêu sắp kết hôn, vừa mạnh mẽ chấp nhận đã đến lúc tạm biệt tình yêu của đời mình. Bảo Thy chia sẻ khi đứng trước cảnh quay khó nhằn này, đạo diễn đã mong muốn cô quay “one shot” một lần duy nhất để giữ nguyên được mạch cảm xúc trong MV và nữ ca sĩ đã chấp nhận thử thách. Đây cũng là điểm đáng khen ngợi của Bảo Thy vì kỹ năng diễn xuất tự nhiên trong từng chi tiết nhỏ, qua đó khắc hoạ được tâm tư của cô gái một cách trọn vẹn và chạm đến cảm xúc người xem.

Bảo Thy mời nam vương đất Thái Topz đóng MV, chính thức tái xuất làng nhạc sau 4 năm - ảnh 2

Spotlight trong MV ngoài Bảo Thy còn có nhân vật nam chính là Topz Nathanon Narathanyawirun - Mister Supranational Thailand 2023 và người đẹp Đan Tiên – nữ phụ có cảnh hôn nồng cháy. Tiết lộ lý do lựa chọn cặp diễn viên này, Bảo Thy cho biết: “Thy nhận thấy Topz là chàng trai có vẻ ngoài rất nam tính và ấm áp, phù hợp với hình tượng nam chính của MV. Còn Đan Tiên là cô gái sở hữu vẻ ngoài trẻ xinh đẹp, ngọt ngào nên khi cả 2 diễn cùng nhau, Thy thấy hai bạn rất đẹp đôi và cũng phối hợp diễn xuất với nhau rất tốt”. Trước khi tung MV chính thức, Bảo Thy cũng đã gây sốt khi nhá hàng 2 teaser, lần lượt bật mí cảnh hôn và cảnh khóc đắt giá, khiến fan tò mò về chuyện tình được kể trong MV.

Bảo Thy mời nam vương đất Thái Topz đóng MV, chính thức tái xuất làng nhạc sau 4 năm - ảnh 3

Về mặt hình ảnh, MV comeback được đầu tư chỉn chu đẹp mắt, lấy bối cảnh quay tại một căn biệt thự biệt lập ở Đà Lạt, mang đến những thước phim đẹp mơ màng trong khung cảnh buồn, phù hợp với câu chuyện trong MV. Ngoài ra, vẻ ngoài trẻ trung và sang chảnh của Bảo Thy cũng khiến dân tình dành lời khen không ngớt. Những bộ cánh điệu đà đi cùng lối makeup trong veo giúp nữ ca sĩ toát lên khí chất kiêu sa, nhẹ nhàng. Sau 4 năm không có sản phẩm âm nhạc trên thị trường thì “Em đã cố ” như một câu trả lời ngọt ngào của Bảo Thy khi từ giai điệu, màu sắc MV đến trang phục và chất giọng ấm áp đều dễ dàng chinh phục khán giả. Được biết, đây cũng MV được ra mắt như lời tri ân mà Bảo Thy dành tặng cho người hâm mộ đã luôn yêu thương, ủng hộ mình.

Bảo Thy mời nam vương đất Thái Topz đóng MV, chính thức tái xuất làng nhạc sau 4 năm - ảnh 4

Song song với việc ra mắt tác phẩm âm nhạc mới, Bảo Thy còn tạo trend biến hình cô dâu trên nền tảng TikTok, gián tiếp sáng tạo thêm “ngàn lẻ một” câu chuyện thú vị trên nền nhạc ca khúc mới “Em đã cố”. Trào lưu này nhanh chóng được lan rộng bởi sự hưởng ứng của các sao Việt/TikToker. Có thể thấy, sự trở lại của Bảo Thy lần này không chỉ được khán giả dành tình cảm mà còn được nhiều nghệ sĩ showbiz chào đón, hào hứng tạo nên làn sóng “viral” cho MV “Em đã cố”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Bảo Thy   em đã cố  

Cùng chuyên mục