24h
Yeah1 News

Ban Tổ chức chính thức lên tiếng về tin đồn BLACKPINK đến TP.HCM, nói gì về vấn đề an ninh của show?

Thứ năm, 29/06/2023 | 09:23 (GMT+7)

BTC của concert BLACKPINK tại Việt Nam mới đây đã lên tiếng về việc BLACKPINK được đồn đoán sẽ đến TP.HCM vào tháng 9.

Thông tin xung quanh concert "Born Pink" của BLACKPINK diễn ra vào cuối tháng 7 tới đây tại Hà Nội vẫn là một trong những sự kiện hot nhất mạng xã hội hiện nay. Trong khi sự kiện BLACKPINK đến Hà Nội vẫn còn chưa hạ nhiệt thì dân tình đã thêm xôn xao vì tin đồn BLACKPINK đến TP.HCM. Thậm chí còn có thông tin chi tiết rằng nhóm sẽ biểu diễn tại SVĐ Quân khu 7 vào ngày 15/9.

BLACKPINK sẽ biểu diễn tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội vào cuối tháng 7 sắp tới.
BLACKPINK sẽ biểu diễn tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội vào cuối tháng 7 sắp tới.

Liên quan đến tin đồn này, trả lời báo Dân trí, BTC của show BLACKPINK tại Việt Nam cho hay chưa thể tiết lộ thời gian và lịch trình hoạt động cụ thể của BlackPink tại Việt Nam vì phải bảo mật quyền lợi cá nhân của các thành viên. Riêng thông tin về giá vé và sơ đồ khu vực biểu diễn sẽ sớm được công bố trong thời gian tới.

Giá vé xem show BLACKPINK hiện tại đã được đồn đoán lên đến 10 triệu đồng cho 1 vé V.I.P
Giá vé xem show BLACKPINK hiện tại đã được đồn đoán lên đến 10 triệu đồng cho 1 vé V.I.P

Ngoài giá vé thì một trong những vấn đề nhiều người quan tâm chính là vấn đề an ninh trong show. Việc nhóm nhạc hàng đầu hiện nay như BLACKPINK đến Việt Nam là một sự kiện bùng nổ. Rất nhiều fan tranh vé và việc có sự cuồng nhiệt, quá khích trong quá trình xem show là điều khó tránh khỏi.

Liên quan đến việc làm thế nào để đảm bảo an ninh và sự an toàn cho nghệ sĩ lẫn khán giả trong suốt quá trình concert diễn ra, đại diện IME Vietnam - đơn vị tổ chức show diễn cho biết sẽ có kế hoạch cụ thể: "Chúng tôi đã lên kế hoạch chi tiết cho việc quản lý đám đông cũng như xử lý các tình huống phát sinh để mọi người tận hưởng concert một cách an toàn và tốt nhất".  

Nhiều fan lo ngại vấn đề an ninh của show diễn sẽ ra sao.
Nhiều fan lo ngại vấn đề an ninh của show diễn sẽ ra sao.

Về vấn đề cấp phép cho show diễn của BLACKPINK tại Việt Nam, ngày 27/6, ông Đỗ Đình Hồng - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội - xác nhận với phóng viên Dân trí, Sở đã nhận hồ sơ xin cấp phép biểu diễn của nhóm nhạc BLACKPINK.

Ban Tổ chức chính thức lên tiếng về tin đồn BLACKPINK đến TP.HCM, nói gì về vấn đề an ninh của show? - ảnh 4

Ông Hồng chia sẻ: "Chúng tôi hoan nghênh các nghệ sĩ Hàn Quốc đến Việt Nam. Trên tinh thần ủng hộ, chúng tôi sẽ cấp phép nếu hồ sơ đủ điều kiện. Nhóm BlackPink biểu diễn tại Hà Nội không những quảng bá hình ảnh của thủ đô mà cũng là hình ảnh con người Việt Nam thân thiện".

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục