24h
Yeah1 News

Ban nhạc Vpop từng được đề cử GRAMMY thông báo ngừng biểu diễn, fan sốc đến mức "không tin đây là sự thật"

Thứ tư, 20/03/2024 | 20:05 (GMT+7)

Trước quyết định dừng biểu diễn của ban nhạc Ngọt, khán giả trên khắp các trang mạng xã hội đã bày tỏ sự ngỡ ngàng vì không dám tin đây là sự thật.

Mới đây, trên trang Facebook chính thức, ban nhạc Ngọt đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi bất ngờ thông báo dừng biểu diễn. Cụ thể, Ngọt cho biết: "Ngọt chính thức dừng biểu diễn từ hôm nay. Xin cảm ơn rất nhiều! Một chặng đường rất ý nghĩa. Chúng tôi sẽ tiếp tục sản xuất album cuối của Ngọt". 

Thông báo 'rã' nhóm đột ngột của Ngọt khiến nhiều khán giả sốc
Thông báo "rã" nhóm đột ngột của Ngọt khiến nhiều khán giả sốc

Thông báo này ngay lập tức thu hút vô vàn sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Không ít khán giả cảm thấy hoang mang, bởi lẽ Ngọt cũng không tiết lộ thêm bất kỳ lý do nào dẫn đến sự đột ngột nói trên. Đặc biệt, cộng đồng yêu nhạc Indie sốc đến mức không thể tin rằng đây là sự thật. Một số fan của Ngọt còn cho rằng các anh chàng đang “đùa”.

Sau khi thông tin này nổ ra, những show diễn cuối cùng của Ngọt lập tức cháy vé
Sau khi thông tin này nổ ra, những show diễn cuối cùng của Ngọt lập tức cháy vé

Hiện Ngọt đang chuẩn bị cho ra mắt album cuối cùng của nhóm. Đồng thời, ban nhạc này cũng xác nhận sẽ tham gia vào 2 show diễn lớn sắp tới là CAM Gala: "i" và Những thành phố mơ màng tour 2024. Ngay khi thông tin này nổ ra, những trang web bán vé của hai show diễn liên tục bị sập, vé đang vơi dần với tốc độ chóng mặt.

Ban nhạc Ngọt gồm 4 thành viên là Vũ Đinh Trọng Thắng (hát, guitar đệm), Phan Việt Hoàng (guitar bass), Nguyễn Hùng Nam Anh (trống) và Hoàng Chí Trung (keyboard). Sau hơn 10 năm hoạt động, Ngọt nhanh chóng trở thành một “biểu tượng” Indie nổi bật tại Việt Nam.

Album cuối cùng của Ngọt sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới
Album cuối cùng của Ngọt sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới

Trong kho tàng tác phẩm của mình, Ngọt sở hữu rất nhiều bản hit chất lượng như Lần Cuối, Thấy Chưa, Em Dạo Này, Cho Tôi Lang Thang… Không chỉ thế, Ngọt còn từng góp mặt trong danh sách đề cử GRAMMY, hạng mục Best Boxset or Special Limited Edition Package với album Gieo. Đây cũng là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm hiện tại có cơ hội xuất hiện tại đề cử của giải thưởng danh giá này.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ngọt   ban nhạc Ngọt   grammy  

Cùng chuyên mục