24h
Yeah1 News

Bản hit "Hái đoá hoa mùa xuân" được bắt trend đầy trên Tóp Tóp, hoá ra là của một Chị Đẹp kín tiếng

Thứ hai, 12/02/2024 | 08:33 (GMT+7)

Điệu múa "hái đoá hoa mùa xuân" không chỉ được các sao Việt bắt trend mà còn gây sốt khắp cộng đồng mạng. Danh tính chủ nhân bản hit này khiến ai cũng bất ngờ.

Đầu năm 2024, cộng đồng mạng chứng kiến sự lên ngôi của điệu múa "hái đoá hoa mùa xuân" được giới trẻ bắt trend rần rần khắp mạng xã hội Tiktok cũng như các diễn đàn khác. Ban đầu, cặp đôi Ninh Anh Bùi - Anh Âm nổi tiếng khắp cõi mạng với bộ ảnh bên nhau gây sốt, họ đã cover lại điệu nhảy "hái đoá hoa mùa xuân" và nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem. Cũng từ đó, điệu nhảy đáng yêu, dễ học dễ làm đã được mọi người ưu ái quay clip khắp nơi.

Ninh Anh Bùi - Anh Âm bắt trend 'hái đoá hoa mùa xuân'
Ninh Anh Bùi - Anh Âm bắt trend "hái đoá hoa mùa xuân"

Được biết, đoạn nhạc trên bao gồm các câu hát như "Hái đoá hoa mùa xuân, hờn bông hoa kém hương sắc nàng, biết nói sao vì em tươi đẹp hơn muôn hoa, môi xuân cười mộng mơ...". Trên xu hướng Tiktok, rất nhiều ngôi sao đình đám như Hương Giang, Mỹ Tâm, Tiểu Vy, MC Khánh Vy, Quỳnh Nga, Vũ Thuý Quỳnh... đã cover lại điệu nhảy "hái đoá hoa mùa xuân" để chúc mừng năm mới.

Bản hit 'Hái đoá hoa mùa xuân' được bắt trend đầy trên Tóp Tóp, hoá ra là của một Chị Đẹp kín tiếng - ảnh 2
Bản hit 'Hái đoá hoa mùa xuân' được bắt trend đầy trên Tóp Tóp, hoá ra là của một Chị Đẹp kín tiếng - ảnh 3
Hương Giang, Tiểu Vy, Mỹ Tâm... cũng rủ nhau bắt trend
Hương Giang, Tiểu Vy, Mỹ Tâm... cũng rủ nhau bắt trend

Nhiều người diện áo dài xúng xính cùng người thân thực hiện động tác vũ đạo bên cạnh việc sáng tạo thêm nhiều động tác mới để tạo nên chất riêng. Hương Giang còn rủ cả gia đình nhảy "hái đoá hoa mùa xuân" trong đêm giao thừa đầu năm mới khiến ai cũng thích thú bật cười. Riêng "chị đại" Mỹ Tâm trẻ trung và vô cùng trendy khi nhảy vũ điệu gây sốt cõi mạng. Lúc thực hiện hoàn tất, Mỹ Tâm còn không nhịn được bật cười trước bản thân. 

Hương Ly là chủ nhân ca khúc 'Nụ cười xuân'
Hương Ly là chủ nhân ca khúc "Nụ cười xuân"

Bản hit đang gây sốt khắp Tiktok xuất phát từ ca khúc "Nụ cười xuân". Tuy nhiên ít ai biết rằng Hương Ly là chủ nhân của ca khúc trên. Bản hit được Hương Ly trình bày trước đó sở hữu giai điệu vui vẻ, rộn ràng, khuấy động bầu không khí. Sau này, "Nụ cười xuân" được dân tình remix với nhịp điệu nhanh hơn và gây sốt khắp cõi mạng Tết 2024.

Hương Ly gây sốt với màn biểu diễn 'Mây và Núi'
Hương Ly gây sốt với màn biểu diễn "Mây và Núi"

Còn nhớ trong năm 2023 vừa qua, Hương Ly đã được mọi người chú ý khi tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Cô còn có biệt tài chơi được đa dạng các loại nhạc cụ dân tộc và bùng nổ tài năng qua màn thử thách chơi 3 nhạc cụ khi diễn ca khúc "Mây và Núi" của chương trình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục