24h
Yeah1 News

B Ray tổ chức mini show hội ngộ team Rap Việt, Double2T lần đầu đính chính về số tiền nợ Masew

Thứ tư, 13/12/2023 | 18:12 (GMT+7)

Trong tập 2 của "Rise Of Underdogs", nam rapper Double2T đã đính chính về vấn đề món nợ với Masew. Anh tiết lộ đây chỉ là cách mọi người trêu chọc nhau.

Tối ngày 12/12, tập 2 của bộ phim tài liệu "Rise Of Underdogs" của các thành viên thuộc team B Ray trong "Rap Việt" mùa 3 đã lên sóng. Nam rapper nổi tiếng tiết lộ ngày 19/12, anh và các thành viên trong team sẽ tổ chức một mini show để "chiêu đãi" khán giả.

Đặc biệt, trong mini show lần này, B Ray cũng sẽ cho ra mắt B.S.N.L 4 cùng với sự trở lại của Young H. Trong đó, B.S.N.L là chuỗi series các ca khúc do B Ray và Young H hợp tác cùng nhau với những dòng lyrics gắt về người yêu cũ. Do đó, sự trở lại của cặp đôi “Ếch và Báo” đình đám một thời tại minishow của B Ray với bản hit mới toanh - B.S.N.L 4 khiến khán giả vô cùng mong chờ. 

Mini show có sự tham gia của toàn bộ thành viên team B Ray tại Rap Việt mùa 3, ngoài ra còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ khác như Đạt G, Lê Tích Kỳ, Ngắn,…

Double2T lý giải về món nợ của mình với Masew
Double2T lý giải về món nợ của mình với Masew

Ngoài việc thông báo về kế hoạch tổ chức mini show, trong tập 2 của "Rise Of Underdogs", thành viên Double2T của team B Ray, cũng là người giành ngôi vị Quán quân tại Rap Việt mùa 3 lần đầu lên tiếng đính chính rõ ràng về số tiền nợ của mình với Masew.

Là người hỗ trợ đắc lực cho Double2T với việc tạo ra những beat ấn tượng, Masew thường xuyên công khai “đòi nợ” Quán quân Rap Việt mùa 3 trên mạng xã hội. Về câu chuyện nửa đùa nửa thật này, nam producer nay đã lên tiếng làm rõ: “Đính chính với các noọng của 2T là cái tiền nợ beat ấy, đó là cái mà anh em đùa với nhau, thực sự là một cái để anh em vui. Mọi người nhìn có thể không thấy nhưng mà anh em tôi vẫn vui, anh em có cái để trêu nhau mỗi ngày. Mọi người không biết các noọng của 2T còn donate 3-4 chục triệu để trả cho tôi mỗi ngày”. 

Đặc biệt, B Ray còn dặn dò Double2T không được phép trả nợ: “Cho dù nó có thành tỷ phú, và tiền tỷ chỉ là con số nhỏ với Double2T , cũng không được trả. Tại vì sao, anh em có thể 5-10 năm sau quên nhau nhưng chủ nợ sẽ nhớ suốt cuộc đời”.

Double2T vô cùng biết ơn B Ray và Masew đã hỗ trợ mình rất nhiều trong khoảng thời gian khó khăn khi mới bước chân vào cuộc thi
Double2T vô cùng biết ơn B Ray và Masew đã hỗ trợ mình rất nhiều trong khoảng thời gian khó khăn khi mới bước chân vào cuộc thi

Bên cạnh đó, quán quân Rap Việt mùa 3 cũng trải lòng về quãng thời gian khó khăn khi mới bước chân vào cuộc thi. Anh cảm thấy may mắn vì được B Ray, Masew cũng như các anh em giúp đỡ rất nhiều.

Các thành viên team B Ray sẽ có mặt trong mini show của nam rapper vào ngày 19/12
Các thành viên team B Ray sẽ có mặt trong mini show của nam rapper vào ngày 19/12

Trong suốt hành trình tại Rap Việt mùa 3, bên cạnh B Ray, BigDaddy cũng là một người thầy đóng vai trò không nhỏ đối với thành công của Double2T . Với B Ray, anh luôn coi trọng những gì mà BigDaddy đã dành cho thí sinh của đội mình: “Có rất nhiều người nói B Ray cũng là thầy nhưng mà thực sự mọi người đừng quên công sức của anh Big. Anh Big từ ban đầu mặc dù đã full list rồi, nhưng anh vẫn nhất quyết đạp ngay buổi biểu diễn đầu tiên. Ảnh có một tầm nhìn và ảnh rất tâm huyết với Double2T cho nên là yeah, mình và tất cả mọi người trong team vẫn luôn yêu Double2T như là một người em, nhưng mà mọi người phải nhớ công sức của anh BigDaddy”.  

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: B Ray   Double2T   Masew  

Cùng chuyên mục