24h
Yeah1 News

B Ray hít đất 100 cái, Kay Trần ‘khoe múi’... trước sân khấu quy tụ 40.000 khán giả

Thứ hai, 20/11/2023 | 14:06 (GMT+7)

Đêm nhạc School Fest kéo dài 4 tiếng với hơn 30 tiết mục trình diễn đỉnh cao từ dàn line-up hùng hậu lên đến 15 nghệ sĩ.

Tối 19/11/2023, School Fest mùa 4 đã tổ chức thành công vào tối hôm qua tại KTX ĐHQG TP.HCM với sự tham gia của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng, thu hút sự quan tâm của gần 40.000 khán giả trẻ.

Untitled-1

Với thời lượng kéo dài 4 tiếng, School Fest mùa 4 đã mang đến hơn 30 tiết mục biểu diễn đỉnh cao từ 15 nghệ sĩ hàng đầu.

NA007000

Một trong những điểm đặc biệt của đêm nhạc này là màn song ca đặc sắc giữa Pixel Neko và Cầm, mang đến một món quà đặc biệt cho khán giả.

Untitled-3

Tại sân khấu School Fest, Jaykii đã mở đầu bằng một bản phối sôi động của ca khúc "Đừng như thói quen", khiến khán giả không khỏi bùng nổ cùng anh.

Untitled-5

Kay Trần, được biết đến là "chồng quốc dân", đã mang đến một màn trình diễn hip-hop đầy chất và điển trai, khiến không khí đêm nhạc trở nên cực kỳ sôi động. Mr.B, Doãn Hiếu và Phạm Việt Thắng cũng đã khiến hàng vạn khán giả "quẩy bung nóc" và hò reo không ngừng.

Untitled-6

Nữ ca sĩ Lyly đã làm cho không gian sự kiện trở nên phấn khích hơn bao giờ hết. Với vẻ ngoài xinh đẹp và giọng hát ngọt ngào, cô đã thôi miên toàn bộ khán giả với màn trình diễn lãng mạn và nồng nàn. Màn solo trống bất ngờ của Lyly cũng là một món quà đặc biệt mà cô dành tặng khán giả.

Untitled-8

Không thể bỏ qua sự xuất hiện của nam rapper B Ray, người đã mang đến một phần trình diễn mãn nhãn cho khán giả. Với những giai điệu rap đầy chất và năng lượng, B Ray đã "đốt cháy" sân khấu với các ca khúc như "Con Trai Cưng", "Ex’s Hate Me", "Xin Đừng Nhấc Máy", "Yêu Như Trẻ Con". Khán giả cũng được thưởng thức màn hứa hẹn của anh khi thực hiện 100 lần hít đất ngay trên sân khấu School Fest.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục