24h
Yeah1 News

B Ray hội ngộ bạn cũ trên sân khấu, hé lộ tình trạng cá nhân giữa tin đồn chia tay bạn gái hot girl

Thứ tư, 20/12/2023 | 14:22 (GMT+7)

Trong mini show "Rise of Underdogs", B Ray đã tiết lộ về tình trạng yêu đương khiến khán giả phấn khích. Trước đó anh từng có tin đồn chia tay bạn gái hot girl.

Tối ngày 19/12, mini show "Rise of Underdogs" do B Ray tổ chức đã được diễn ra ở Nhà Văn hóa Thanh Niên với sự tham gia của những bạn bè, thành viên team "Rap Việt" cùng hàng trăm khán giả ủng hộ. Trước đó, B Ray cho biết, mini show "Rise of Underdogs" là món quà mà anh muốn dành tặng cho fan hâm mộ cũng như các thí sinh thuộc team của mình trong chương trình "Rap Việt" mùa 3.

Dàn thí sinh 'Rap Việt' mùa 3 của team B Ray hội ngộ trên sân khấu mini show tối ngày 19/12
Dàn thí sinh "Rap Việt" mùa 3 của team B Ray hội ngộ trên sân khấu mini show tối ngày 19/12

Các thí sinh trong team B Ray như 24K.Right, Huỳnh Công Hiếu, Dlow, Lor, DT, Rum Hồ Minh Triết, Mai Xuân Thứ, Yuno Bigboi, Lê Tích Kỳ, Captain... đều gửi đến khán giả những tiết mục bùng nổ. Ngoài ra, Thái VG, Justatee, Karik... cũng đến mini show để ủng hộ B Ray cũng như các thí sinh bước ra từ chương trình.

Xuất hiện ở gần cuối show, B Ray đã chiêu đãi khán giả bữa tiệc âm nhạc underground vô cùng thịnh soạn. Đồng thời, anh còn gặp lại một người bạn cũ lâu năm mới trở về từ nước ngoài là Young H. Trên sân khấu, B Ray và Young H đã tái hiện loạt hit gắn liền với tên tuổi hai người một thời như "Một ngày khác", "One time", "B.S.N.L 2"...

B Ray và Young H hội ngộ trên sân khấu sau nhiều năm
B Ray và Young H hội ngộ trên sân khấu sau nhiều năm

Young H chia sẻ rất lâu rồi anh mới có dịp quay về thăm Việt Nam cũng như chứng kiến sự thay đổi của những người anh em thân thiết. Nhận xét B Ray, Young H thẳng thắn nói rằng B Ray hiện tại đẹp trai hơn thằng nhóc năm xưa. 

Kết thúc tiết mục biểu diễn, B Ray bất ngờ tiết lộ tình trạng cá nhân vẫn còn chưa có tình yêu. Chia sẻ của B Ray ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả. Young H lại cho rằng B Ray "ế" là do "em kén quá" khiến ai cũng bật cười.

B Ray hội ngộ bạn cũ trên sân khấu, hé lộ tình trạng cá nhân giữa tin đồn chia tay bạn gái hot girl - ảnh 3
B Ray tiết lộ bản thân chưa có tình yêu khiến ai cũng bật cười
B Ray tiết lộ bản thân chưa có tình yêu khiến ai cũng bật cười

B Ray tên thật là Trần Thiện Thanh Bảo, anh sinh năm 1993 và là rapper với nhiều hoạt động nổi bật trong thế giới underground lẫn mainstream ở Việt Nam. Từ năm 2013-2017, B Ray chủ yếu sáng tác những ca khúc mang yếu tố công kích nghệ sĩ (hay còn gọi là "rap diss"). Thời gian gần đây, các sản phẩm của B Ray như "Ex's Hate Me", "Đen đá không đường", "Anh nhà ở đâu thế"... tạo được điểm nhấn trong lòng công chúng yêu âm nhạc.

B Ray hội ngộ bạn cũ trên sân khấu, hé lộ tình trạng cá nhân giữa tin đồn chia tay bạn gái hot girl - ảnh 5
Một số hình ảnh khác trong show nhạc của B Ray
Một số hình ảnh khác trong show nhạc của B Ray

Năm 2023, B Ray hâm nóng tên tuổi khi ngồi ghế HLV của chương trình "Rap Việt" mùa 3 bên cạnh những cái tên như BigDaddy, Andree và Thái VG. Nói về khả năng đảm nhận vị trí HLV trong "Rap Việt" mùa tiếp theo, B Ray vẫn giữ thái độ úp mở không tiết lộ quá nhiều.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: B Ray   Rise of Underdogs   Rap Việt  

Cùng chuyên mục