24h
Yeah1 News

Amber có vô số điểm chung với Gil Lê, bảo sao lần đầu gặp đã được đẩy thuyền với Chi Pu

Thứ ba, 16/05/2023 | 13:18 (GMT+7)

Ở Đạp Gió 2023, Chi Pu liên tục được fan ghép đôi với Amber. Điều này làm khán giả nhớ đến Gil Lê và vô tình nhận ra giữa cả hai thực ra có rất nhiều điểm chung.

Khi đặt cạnh nhau, có thể thấy Gil Lê và Amber có vô số điểm tương đồng. Cả hai tồn tại nhiều điểm chung từ diện mạo, sự nghiệp cho đến mối duyên cùng Chi Pu.

Sở hữu vẻ đẹp phi giới tính

Năm 2009, Amber ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc f(x). Thời điểm đó, Amber là idol hiếm hoi theo đuổi phong cách tomboy tại làng giải trí xứ Hàn. Trong nhóm, Amber đảm nhiệm vai trò rapper và thường xuất hiện với hình tượng gai góc, cá tính nhất. Khi trở về quê nhà hoạt động, nữ ca sĩ vân giữ nguyên phong cách của mình.

Amber trở thành một nhân tố đặc biệt khi tham gia Đạp Gió 2023. Với lối nói chuyện nhẹ nhàng, ứng xử ga lăng, Amber đã thành công thu hút lượng fan nữ hùng hậu.

Amber tại Đạp Gió 2023
Amber tại Đạp Gió 2023

Giống như Amber, Gil Lê cũng khởi đầu sự nghiệp với tư cách là thành viên nhóm nhạc X5. Gil Lê từng có thời gian để tóc dài nhưng dường như nhận ra đây không phải hình tượng dành cho mình, nữ ca sĩ đã cắt phăng mái tóc và theo đuổi phong cách cá tính trong suốt 10 năm hoạt động nghệ thuật.

Gil Lê chuộng phong cách ăn mặc lịch lãm, đậm chất quý ông. Xuất hiện ở các chương trình truyền hình, Gil Lê luôn ghi điểm với sự ga lăng và những hành động tinh tế dành cho các đồng nghiệp nữ.

Gil Lê luôn ghi điểm bởi sự ga lăng
Gil Lê luôn ghi điểm bởi sự ga lăng

Con đường nghệ thuật trắc trở

Gil Lê và Amber đều có thời gian hoạt động âm nhạc đã hơn 10 năm. Tuy nhiên sự nghiệp của cả hai nhìn chung đều rất lận đận.

Những năm hoạt động cùng f(x) là khoảng thời gian cái tên Amber được công chúng nhớ đến nhiều nhất. Đến năm 2015, nhóm tan rã, sự nghiệp ca hát solo của Amber cũng không tạo được dấu ấn. Amber nhanh chóng rời SM vào năm 2019 và đáng tiếc là những album sau đó của cô phát hành đều không được chú ý. Trở về hoạt động tại quê nhà, Amber nhận được sự quan tâm nhất định nhưng chủ yếu là nhờ góp mặt ở các gameshow.

Cả hai đều có sự nghiệp âm nhạc lận đận
Cả hai đều có sự nghiệp âm nhạc lận đận

Tương tự Amber, nhóm nhạc của Gil Lê hoạt động được một thời gian thì tan rã. Nhiều năm nay, Gil Lê không có bản hit và cũng ít xuất hiện ở các sân khấu âm nhạc.

Cô hoạt động nổi bật hơn tại các chương trình giải trí với vai trò MC. Gần đây, Gil Lê còn tham gia The Heroes và ra về với vị trí Quán quân. Song, sự nghiệp âm nhạc của cô sau đó vẫn không có nhiều khởi sắc. Hiện tại, Gil Lê đã chuyển hướng kinh doanh và sở hữu cho mình một thương hiệu nước hoa riêng.

Được “đẩy thuyền" với Chi Pu

Chi Pu và Gil Lê từng là couple sở hữu lượng fan đông đảo nhất Vbiz. Thời điểm năm 2014 - 2015, cặp đôi thường xuyên cùng xuất hiện, chẳng ngại diện đồ đôi và cho nhau những cử chỉ tình tứ. Tuy nhiên đến năm 2018, khi Chi Pu bắt đầu lấn sân ca hát, cặp đôi cũng được cho là đã “đường ai nấy đi".

Chi Pu và Gil Lê thời còn mặn nồng
Chi Pu và Gil Lê thời còn mặn nồng

Lần đầu gặp Amber tại Đạp Gió 2023 nhưng Chi Pu đã nhanh chóng cho thấy sự thân thiết. Cặp đôi được Cnet đẩy thuyền vì trông quá hợp nhau. Tìm hiểu tình trường của Chi Pu, khán giả Trung biết đến Gil Lê và phải tấm tắc công nhân gu Chi Pu đúng là “bền vững không đổi".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Gil Lê   chi pu   amber   Đạp Gió 2023  

Cùng chuyên mục