24h
Yeah1 News

Ai bị cấm tham gia concert của BLACKPINK ở Hà Nội, lưu ý để tránh mất tiền oan

Thứ tư, 05/07/2023 | 09:18 (GMT+7)

BTC concert BLACKPINK tại Hà Nội đã công bố giá vé và sơ đồ chỗ ngồi chính thức. Đồng thời, những đối tượng nên và không nên tham gia cũng được khuyến cáo.

Thông tin liên quan đến 2 đêm concert của BLACKPINK tại Hà Nội vào cuối tháng 7/2023 trở thành chủ đề nóng được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Theo thông báo chính thức, 2 đêm diễn nằm trong world tour "Born Pink" của BLACKPINK ở Việt Nam sẽ được tổ chức vào ngày 29/7 và 30/7. Vé chính thức sẽ được mở bán vào lúc 12h00 trưa ngày 7/7 trên website ticketbox.vn.

Thời gian qua, trên mạng xôn xao trước thông tin về danh sách bài hát mà BLACKPINK được xét duyệt để diễn ở concert Hà Nội. Nhiều fan hâm mộ bức xúc cho rằng với 1 concert có giá vé V.I.P gần 10 triệu đồng nhưng chỉ được xem biểu diễn 13 ca khúc là quá ít ỏi. Một số bài hát nổi tiếng của BLACKPINK cũng không xuất hiện trong danh sách này.

Ai bị cấm tham gia concert của BLACKPINK ở Hà Nội, lưu ý để tránh mất tiền oan - ảnh 1
Giá vé và vị trí chỗ ngồi chính thức do BTC cung cấp
Giá vé và vị trí chỗ ngồi chính thức do BTC cung cấp

Tuy nhiên mới đây, một đại diện của YG Entertainment đã đính chính rằng danh sách 13 bài hát được lan truyền trên mạng là chưa chính thức. Cụ thể, người này tiết lộ các tiết mục trong đêm diễn của BLACKPINK ở Hà Nội sẽ tương tự như nhiều đêm concert của nhóm ở các quốc gia khác.

BLACKPINK sẽ đổ bộ Việt Nam vào cuối tháng 7/2023
BLACKPINK sẽ đổ bộ Việt Nam vào cuối tháng 7/2023

Bên cạnh thông tin về concert, khán giả cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho những quy định được BTC đưa ra khi mọi người tham gia 2 đêm diễn sắp tới. Cụ thể, những đối tượng dưới đây sẽ không được phép vào sân vận động để xem BLACKPINK diễn dù có vé hay không có vé, bao gồm:

Người có vé từ doanh nghiệp, kênh phân phối tiếp thị, khuyến mãi, tặng thưởng

Theo quy định của BTC, vé chỉ được bán trực tiếp cho Người mua vé trên website. Bất kỳ vé nào được mua bởi Doanh nghiệp hoặc Kênh phân phối khác với mục đích Bán lại vé và/hoặc Tiếp thị và Khuyến mại đều vi phạm Điều khoản và Quy định của BTC. Trường hợp này, BTC coi là vé không hợp lệ và có thể bị vô hiệu hóa mà không cần hoàn tiền lại.

BTC sẽ không giải quyết bất kỳ trường hợp nào mua vé từ doanh nghiệp, hoạt động tiếp thị, tặng thưởng không chính chủ
BTC sẽ không giải quyết bất kỳ trường hợp nào mua vé từ doanh nghiệp, hoạt động tiếp thị, tặng thưởng không chính chủ

Người có vé check-in vào cổng nhưng lại bỏ ra ngoài giữa chừng

BTC lưu ý đối với người có vé đã được check-in vào cổng thành công nhưng nếu bỏ ra ngoài giữa chừng thì sẽ KHÔNG được phép vào lại. 

Trẻ em từ 12 tuổi trở xuống và 5 tuổi trở xuống

Liên quan đến vấn đề có thể dẫn trẻ em vào concert của BLACKPINK hay không, BTC nêu rõ trong quy định, đối với vé ở khu vực đứng (standing), trẻ em từ 12 tuổi hoăc thấp hơn sẽ KHÔNG được phép vào cổng. Riêng đối với khu vực ngồi (seating), trẻ em từ 5 tuổi hoặc thấp hơn sẽ KHÔNG được phép vào cổng. Các phụ huynh cần lưu ý số tuổi của trẻ em để lựa chọn mua vé thích hợp.

Đối với trường hợp phụ nữ mang thai, BTC không có quy định cấm nhưng khuyến cáo những đối tượng này không nên tham gia. Mọi sự cố bất ngờ sẽ không được BTC chịu trách nhiệm.

Trẻ em được quy định độ tuổi mới có thể tham gia concert
Trẻ em được quy định độ tuổi mới có thể tham gia concert

Cấm cắm trại qua đêm trước khu vực tổ chức

BTC thông báo những người có vé tuyệt đối KHÔNG được cắm trại qua đêm hoặc bất cứ lúc nào trước thời điểm bắt đầu xếp hàng kiểm soát vé ở địa điểm tổ chức sự kiện. Trong trường hợp có sự cố phát sinh, người này phải chịu hoàn toàn trách nhiệm.

Người mang vũ khí, vật sắc nhọn...

BTC sẽ tiến hành rà soát, kiểm tra trước khi vào sân vận động. Nghiêm cấm khán giả mang theo vũ khí, vật sắc nhọn, chất nổ, chất độc, chất dễ cháy, chất phóng xạ, chất gây nghiện, chất kích thích, đồ ăn và thức uống (trừ một số nhãn hiệu được cho phép) và các vật phẩm gây ảnh hưởng đến trật tự, công tác tổ chức.

Những vũ khí, vật sắc nhọn, chất cấm... bị cấm mang vào concert
Những vũ khí, vật sắc nhọn, chất cấm... bị cấm mang vào concert

Cấm mang bút laze, biển báo không phù hợp, vật nguy hiểm vào concert. Đặc biệt là hàng hóa, vật phẩm liên quan đến show diễn như lightstick giả mạo cũng sẽ KHÔNG được mang vào trong khu vực khán đài. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục