24h
Yeah1 News

Adam Lâm phát hành MV ngay ngày đầu năm mới 2024 lấy cảm hứng từ tình yêu 6 năm với bạn trai người Đức

Thứ hai, 01/01/2024 | 17:06 (GMT+7)

Pháo hoa không chỉ là một trong những bài hát “khai màn” cho làng Vpop năm nay, mà còn là ca khúc do Adam Lâm viết cho dịp xuân về đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của anh.

“Thật ra chưa bao giờ Adam Lâm có dự tính sẽ viết riêng một ca khúc cho mùa xuân, dịp gần Tết cả. Tuy nhiên, vì các khán giả thường gợi ý và nhận xét năng lượng âm nhạc của Adam Lâm rất phù hợp cho khoảnh khắc này của năm, nên Adam Lâm đã thử sức chính mình để viết ra “Pháo hoa”. Đây cũng là món quà tri ân mà Adam Lâm dành tặng cho các khán giả thân yêu trong chuỗi dự án lần này”, anh chia sẻ.

Adam Lâm phát hành MV ngay ngày đầu năm mới 2024 lấy cảm hứng từ tình yêu 6 năm với bạn trai người Đức - ảnh 1

Pháo hoa có phong cách nhẹ nhàng, du dương. Bài hát truyền tải thông điệp về tình yêu đầu của đôi trai gái lay động lòng người, tình yêu đó đẹp nhất khi mới chớm nở và cả hai hạnh phúc cùng nhau mùa giao thừa.

Adam Lâm cho biết khi thu âm Pháo hoa, anh đã đưa mình vào một thế giới thần tiên, mộng mơ và say đắm với tình yêu mà mình đang có. Đặc biệt, nam ca sĩ lấy cảm xúc dành cho người yêu hiện tại của mình là bạn trai người Đức để đắm chìm hơn vào từng ca từ. Cả hai đã yêu được hơn 6 năm và người yêu là một nhân tố luôn giúp Adam Lâm có thêm cảm hứng làm nhạc.

Adam Lâm phát hành MV ngay ngày đầu năm mới 2024 lấy cảm hứng từ tình yêu 6 năm với bạn trai người Đức - ảnh 2

MV Pháo hoa theo dạng Visualizer Video được quay cuối năm 2023. Nội dung Visualizer Video xoay quanh một chuyện tình không phân biệt giới tính. MV có sự góp mặt của anh Sùng A Lùng, diễn viên múa nổi tiếng đến từ nhà hát giao hưởng TP.HCM. Sùng A Lùng cũng là người dân tộc H’mong rất nổi tiếng trong các tác phẩm múa kinh điển và cũng đóng góp rất nhiều cho cộng đồng LGBTQIA+ qua các dự án nghệ thuật.

Bên cạnh vai trò sáng tác nhạc, thể hiện bài hát và đóng MV, Adam Lâm còn là đạo diễn và sản xuất MV Pháo hoa. Song, Adam Lâm khẳng định công sức của ê kíp và D.O.P Nam Nguyễn rất lớn, giúp MV mang tính hoài cổ nhưng vẫn trendy, không quá sến sẩm.

Tạo hình của Adam Lâm trong Visualizer Video Pháo hoa muốn mang đến một nét trẻ trung trong trang phục thời Lê Trung Hưng do thương hiệu thời trang Ỷ Vân Hiên chăm sóc. “Chúng tôi muốn sự mới mẻ để giới trẻ có thể thẩm thấu được, nhưng vẫn cho thấy được sự không phân biệt giới tính và luật lệ ràng buộc. Trang phục khắc hoạ nên một nhân vật nam yêu đời, lạc quan, đắm chìm trong tình yêu đầu của mình với thời khắc đẹp của năm”, Adam Lâm tiết lộ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Adam Lâm  

Cùng chuyên mục