24h
Yeah1 News

Á hậu Lona Kiều Loan nhận giải thưởng ca sĩ của năm sau hơn 1 năm debut

Thứ tư, 25/10/2023 | 11:06 (GMT+7)

Vừa qua, Ca sĩ Lona đã nhận được giải thưởng “Ca sĩ của năm” tại Lễ trao giải Her World Awards.

Á hậu Lona Kiều Loan nhận giải thưởng ca sĩ của năm sau hơn 1 năm debut - ảnh 1

Nhận được giải thưởng “Ca sĩ của năm”, Lona xúc động chia sẻ: “Đêm nay chắc chắn sẽ là một đêm không thể ngủ được của Lona vì khoảnh khắc này bất ngờ quá, tuyệt vời quá, ý nghĩa quá so với những gì Lona có thể tưởng tượng được. Xuất phát từ cái tên “người đẹp đi hát”, Lona mỗi ngày cố gắng từng chút một, nghiêm túc và nỗ lực hết mình để chinh phục hai chữ CA SĨ trong lòng khán giả, Lona chưa dám mơ về một ngày được vinh danh với giải thưởng dành cho CA SĨ như thế này - điều này quá sức tự hào đối với Lona .”

Á hậu Lona Kiều Loan nhận giải thưởng ca sĩ của năm sau hơn 1 năm debut - ảnh 2

Trên sân khấu của lễ trao giải, Lona đã xuất hiện quyến rũ và tự tin trong chiếc đầm đen bóng quyền lực, thiết kế lệch vai tạo điểm nhấn đặc biệt. Với vẻ đẹp sắc sảo và phong cách thời trang đa dạng, ngoài tài năng ca hát, Lona còn khiến khán giả ấn tượng mạnh với diện mạo của mình.

Á hậu Lona Kiều Loan nhận giải thưởng ca sĩ của năm sau hơn 1 năm debut - ảnh 3

Trong buổi trình diễn tại Her World Awards, Lona đã trình bày hai ca khúc "Thích hay là yêu còn chưa biết" và "Đố anh quên được em". Đây đều là những ca khúc đã từng gây bão cộng đồng mạng với nhiều bản phối và bản cover độc đáo. Sự lựa chọn này không chỉ thể hiện sự tài năng của Lona mà còn khẳng định vị thế của cô trong ngành công nghiệp âm nhạc.

Á hậu Lona Kiều Loan nhận giải thưởng ca sĩ của năm sau hơn 1 năm debut - ảnh 4

Lona đã gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng việc đầu tư liên tục vào những ca khúc mới lạ với bản phối độc đáo và màn trình diễn mãn nhãn. Nhờ những nỗ lực không ngừng, cô đã dần khẳng định tài năng ca hát thực sự của mình trên con đường âm nhạc. Giải thưởng "Ca sĩ của năm" tại Her World Awards là một sự công nhận đáng tự hào cho Lona .

Với sự xuất hiện liên tục trên các sân khấu lớn sau chuyến training tại Hàn Quốc, Lona ngày càng chứng minh được tài năng và nhiệt huyết của mình trong lĩnh vực âm nhạc. Sự đầu tư và nỗ lực không ngừng của cô đang được đánh giá cao và nhận được sự ủng hộ và yêu thương từ khán giả. Giải thưởng "Ca sĩ của năm" tại Her World Awards là một cột mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển của Lona trong sự nghiệp âm nhạc và sẽ là động lực để cô tiếp tục đầu tư và nỗ lực hơn nữa.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lona  

Cùng chuyên mục