24h
Yeah1 News

Trước MV của Jack, ca sĩ thế giới duy nhất từng được Messi nhận lời đóng MV là ai?

Thứ ba, 05/09/2023 | 10:11 (GMT+7)

Trước khi góp mặt trong MV của Jack, Messi cũng từng nhận lời đóng MV cho nam ca sĩ Maluma với bài hát “Trofeo” vì một lý do đặc biệt.

Thời gian vừa qua, trên mạng xã hội đang xôn xao câu chuyện siêu sao bóng đá Messi góp mặt trong MV “Từ nơi tôi sinh ra” của Jack. Nam ca sĩ và Messi đã chào hỏi, trò chuyện vài câu và có một cái ôm thắm thiết trên MV, với tổng thời lượng Messi xuất hiện vào khoảng 3 đến 4 giây. Từ đó dấy lên nhiều tin đồn về con số Jack đã chi ra để mời Messi tham gia MV. Tuy nhiên, mọi đồn đoán đều được phía ê-kíp của Jack lên tiếng bác bỏ.

Messi xuất hiện chớp nhoáng trong MV của Jack gây ra nhiều tranh cãi
Messi xuất hiện chớp nhoáng trong MV của Jack gây ra nhiều tranh cãi

Được biết, trong quá khứ, Messi chỉ nhận lời góp mặt trong một MV duy nhất. Đó là MV “Trofeo” của nam ca sĩ nổi tiếng Maluma. Cụ thể, Maluma khoác trên mình chiếc áo số 10 của Messi và bước ra SVĐ DRV PNK, ngay tức khắc Messi cũng xuất hiện và trao chiếc cúp cho Maluma.

Một số phân cảnh Messi xuất hiện trong MV của người bạn thân thiết - nam ca sĩ Maluma
Một số phân cảnh Messi xuất hiện trong MV của người bạn thân thiết - nam ca sĩ Maluma

Sở dĩ Messi hiếm hoi xuất hiện trong MV của một ca sĩ thế giới như Maluma là vì siêu sao sân cỏ và nam ca sĩ người Colombia có mối quan hệ đặc biệt thân thiết. Cư dân mạng còn phát hiện ra Messi đã từng cùng mẹ, vợ và đồng đội tham dự concert do Maluma tổ chức tại thành phố Palau Sant Jordi de la Catalan. Chưa dừng lại ở đó, tiền đạo người Argentina còn không ngần ngại chúc mừng nam ca sĩ Maluma trong hậu trường.

Tiền đạo người Argentina còn từng dẫn gia đình đến xem concert của Maluma
Tiền đạo người Argentina còn từng dẫn gia đình đến xem concert của Maluma

Maluma là ca sĩ sinh năm 1994, sau khi ra mắt vào năm 16 tuổi, Maluma đã vụt sáng thành một ngôi sao của nền giải trí Colombia. Xa hoa, sang chảnh là những từ ngữ mà công chúng thường dùng khi nhắc đến giọng ca 9X này. Không chỉ thành công trong mảng âm nhạc, Maluma còn là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang đình đám, chứng tỏ sức hút không hề nhỏ của anh chàng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: messi   Jack   Maluma   đóng MV   xuất hiện   Siêu sao  

Cùng chuyên mục