24h
Yeah1 News

Taylor Swift hoãn show diễn "huyền thoại" sau sự cố fan qua đời vì sốc nhiệt và không được uống nước

Chủ nhật, 19/11/2023 | 09:29 (GMT+7)

Taylor Swift mới đây đã thông báo hoãn show diễn tại Brazil sau sự cố thương tâm khiến 1 fan qua đời ngay trong concert trước đó.

Show diễn The Eras Tour của Taylor Swift đang được xem là "hiện tượng" âm nhạc toàn cầu khi gặt hái thành công vang dội về doanh thu lẫn hiệu ứng truyền thông khi người hâm mộ của Taylor phải bước vào "cuộc chiến" thực sự nhằm giành được suất xem các buổi biểu diễn của giọng ca sinh năm 1989. Mỗi đêm diễn của Taylor trong khuôn khổ concert này đều thu hút hàng chục nghìn khán giả.

Taylor Swift hoãn show diễn 'huyền thoại' sau sự cố fan qua đời vì sốc nhiệt và không được uống nước - ảnh 1

Thế nhưng concert mới đây diễn ra tại Brazil lại gặp sự cố gây chấn động khiến cả Taylor cũng không khỏi bàng hoàng. Cụ thể, mạng xã hội đã lan truyền thông tin một fan khi tham gia concert đã bị đuối sức kèm sốc nhiệt vì thời tiết Brazil đang nóng đỉnh điểm. Và vì không có nước uống mà đã rơi vào nguy kịch đến mức không qua khỏi. Nguyên nhân được cho là vì BTC ban đầu đã cấm khán giả mang nước vào trong.

Hình ảnh được cho là fan nữ qua đời vì sốc nhiệt
Hình ảnh được cho là fan nữ qua đời vì sốc nhiệt

Sau sự cố thương tâm, đích thân Taylor Swift đã đăng tải bức thư tay bày tỏ sự tiếc thương đối với người hâm mộ xấu số: "Tôi không thể tin rằng mình đang viết những dòng này nhưng với trái tim tan vỡ, chúng tôi đã mất một người hâm mộ lúc sớm tối nay trước buổi biểu diễn. Tôi thậm chí không thể nói cho mọi người biết tôi đã suy sụp như thế nào vì điều này. Hiện tôi đang có rất ít thông tin, ngoài việc là cô ấy vô cùng xinh đẹp và còn quá trẻ.

Tôi sẽ không thể nói về điều này trên sân khấu vì tôi cảm thấy choáng ngợp vì đau buồn khi cố gắng nói về nó. Tôi muốn nói rằng bây giờ tôi cảm nhận được sự mất mát này một cách sâu sắc và trái tim tan vỡ của tôi hướng về gia đình và bạn bè của cô ấy. Đây là điều tôi chưa từng nghĩ rằng sẽ xảy ra khi chúng tôi quyết định tổ chức chuyến lưu diễn này đến Brazil”.

Taylor Swift hoãn show diễn 'huyền thoại' sau sự cố fan qua đời vì sốc nhiệt và không được uống nước - ảnh 3

Mới đây, Taylor Swift có thêm động thái mới là dời show diễn tại Brazil. Cụ thể, Taylor đã quyết định dời show hôm nay sang thứ hai vì nhiệt độ tại SVĐ nóng đỉnh điểm: "Sự an toàn và sức khỏe của các fan, những người đồng nghiệp và team của tôi phải và sẽ luôn được đặt lên trên hàng đầu". Được biết Taylor đã đích thân yêu cầu ban quản lý SVĐ phân phát nước đóng chai cho fan, dựng mái che, bố trí quạt gió. Đội ngũ nhân viên cũng được điều động phun nước để giảm nhiệt cho mọi người.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Taylor Swift   show diễn   concert   brazil  

Cùng chuyên mục