24h
Yeah1 News

Selena Gomez gây tranh cãi khi quát mắng bảo vệ tại concert của Beyoncé

Thứ hai, 29/05/2023 | 19:09 (GMT+7)

Cư dân mạng đã có một phen dậy sóng trước hành động la hét vào mặt bảo vệ của nữ ca sĩ nổi tiếng Selena Gomez trong đêm diễn của người bạn thân Beyoncé.

Mới đây, một đoạn clip được cư dân mạng truyền tay nhau ghi lại cảnh nữ ca sĩ Selena Gomez cãi vã với bảo vệ ngay giữa đêm nhạc của Beyoncé. Cụ thể, trước sự chứng kiến của nhiều người hâm mộ, Selena Gomez đã cư xử khá thô lỗ và trực tiếp quát mắng bảo vệ.

Bài đăng đó đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận của các fan US-UK. Một số người còn lên tiếng chỉ trích nữ ca sĩ vì hành động thiếu chuyên nghiệp. Theo họ, bản thân Selena Gomez đã quá nổi tiếng, nên giữ đúng chuẩn mực của một người nghệ sĩ.

Hình ảnh được cắt từ đoạn clip ghi lại cảnh Selena Gomez quát mắng bảo vệ
Hình ảnh được cắt từ đoạn clip ghi lại cảnh Selena Gomez quát mắng bảo vệ

Những người khác tự xưng là khán giả có mặt tại concert đã bênh vực cho Selena Gomez. Họ cung cấp thông tin rằng chính bảo vệ là người khởi nguồn câu chuyện, anh thô lỗ và mạnh bạo với chính khán giả của đêm nhạc. Thấy chuyện bất bình, Selena Gomez liền tức giận lớn tiền để đòi lại công bằng cho người hâm mộ.

Sau đó, một đoạn clip trên mạng xã hội đã minh oan cho cô nàng. Trong đoạn clip, người bạn thân cùng đi xem concert với Selena đã bị bảo vệ túm lấy vô cùng thô lỗ. Xem đến đây, nhiều người mới vỡ lẽ thì ra nữ ca sĩ tức giận là có nguyên nhân. Hiện phía Selena Gomez chưa đưa ra lời giải thích nào liên quan đến sự việc.

Chưa rõ thực hư ra sao, song phía nữ ca sĩ cũng không có phản hồi gì trước sự việc này
Chưa rõ thực hư ra sao, song phía nữ ca sĩ cũng không có phản hồi gì trước sự việc này

Được biết, Selena Gomez và Beyoncé là hai người bạn rất thân thiết, thường xuyên ủng hộ nhau trong các dự án âm nhạc. Khi đến chung vui trong concert của Beyoncé, Selena Gomez đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ khán giả cũng như cánh truyền thông tại thời điểm đó. Hàng ghế khu vực cô ngồi chật kín giới săn ảnh cũng như người hâm mộ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Selena Gomez   Beyoncé   concert  

Cùng chuyên mục