24h
Yeah1 News

Nữ rapper nổi tiếng bất ngờ chia sẻ bản thân vẫn còn sống sau 1 ngày được thông báo đã qua đời

Thứ sáu, 11/08/2023 | 12:12 (GMT+7)

Chuyện tưởng chừng hy hữu nhưng vừa xảy ra khi một nữ rapper được thông báo qua đời ngày hôm trước, đến ngày hôm sau thì tự lên đính chính mình vẫn còn sống.

Vào ngày 9/8, rapper người Mỹ - Lil Tay được thông báo qua đời cùng anh trai thông qua một bài đăng trên tài khoản Instagram có hơn 3 triệu người theo dõi của cô. Một người quản lý sau đó cũng xác nhận thông tin này là sự thật. Nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng là do một vụ tai nạn.

Tuy nhiên, báo chí ở Mỹ sau khi vào cuộc tìm hiểu đã phát hiện ra những nghi vấn đáng ngờ. Cụ thể cảnh sát ở khu vực Vancouver, nơi gia đình nữ rapper sinh sống khẳng định không nhận được yêu cầu về tai nạn giữa Lil Tay và anh trai. Trong khi đó cha ruột của Lil Tay cho biết không thể xác nhận chuyện này.

Nữ rapper nổi tiếng bất ngờ chia sẻ bản thân vẫn còn sống sau 1 ngày được thông báo đã qua đời - ảnh 1

Rapper Lil Tay được thông báo đã qua đời, nhưng sự thật không phải như vậy

Tuy nhiên đến ngày 10/8, trong thông báo từ gia đình gửi tới tờ TMZ của Mỹ, Lil Tay tự chính mình lên tiếng, xóa bỏ những nghi vấn xung quanh chuyện cô qua đời. Nữ rapper cho biết mình và anh trai vẫn đang còn sống, sau khi thông tin qua đời được đưa ra, Lil Tay nhận được vô số cuộc điện thoại đau lòng và đầy nước mắt từ những người thân. Theo Lil Tay, do tài khoản Instagram của cô đã bị "hack" và sử dụng để lan truyền thông tin sai sự thật.

Lil Tay hiện đã xóa bài đăng thông tin sai sự thật về mình. Tuy nhiên nhiều người vẫn tràn vào các bài đăng cũ để bày tỏ sự thắc mắc tại sao lại để xuất hiện thông tin tiêu cực một cách dễ dàng như vậy.

"Tôi muốn nói rõ rằng mình và anh trai vẫn đang an toàn và còn sống, nhưng tôi rất đau lòng và thậm chí không tìm được từ ngữ nào để diễn tả bằng lời. 24 giờ trôi qua là đầy đau thương, cả ngày hôm qua tôi nhận được nhiều cuộc điện thoại đầy nước mắt của những người thân yêu khi đang cố gắng giải quyết mớ hỗn độn này. Tài khoản Instagram của tôi bị xâm nhập để lan truyền những thông tin sai lệch, tin đồn liên quan đến tôi" - Lil Tay cho biết.

Nữ rapper nổi tiếng bất ngờ chia sẻ bản thân vẫn còn sống sau 1 ngày được thông báo đã qua đời - ảnh 2

Lil Tay lên tiếng xác định bản thân và anh trai vẫn còn sống, thông tin thất thiệt là do Instagram bị "hack"

Thông tin Lil Tay và anh trai được thông báo qua đời sau đó tự lên tiếng xác định vẫn còn sống nhận về nhiều sự quan tâm của dư luận. Thậm chí có những nghi vấn về việc nữ rapper cố tình tung tin này để thu hút sự chú ý từ công chúng.

Được biết Lil Tay sinh năm 2009, năm nay 14 tuổi, là rapper trẻ tuổi nổi tiếng, có hơn 3,4 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Mỗi bài đăng của Lil Tay đều nhận về hàng triệu tương tác. Cô bé bắt đầu được biết đến vào năm 2018 khi mới 9 tuổi, thường xuyên xuất hiện trong các video có kịch bản, khả năng rap và khoe xe hơi kỳ lạ, ném tiền. Tuy nhiên cũng từ tháng 6/2018, Lil Tay bất ngờ "biến mất" khỏi mạng xã hội.

Nữ rapper nổi tiếng bất ngờ chia sẻ bản thân vẫn còn sống sau 1 ngày được thông báo đã qua đời - ảnh 3

Lil Tay và bố

Theo một số thông tin, gia đình Lil Tay gặp lục đục khi cha mẹ không còn sống chung. Nữ rapper từng cáo buộc cha tiếp cận mình vì tiền và tuyên bố không muốn gặp mặt.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục