24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ gây sốc với chiếc quần độc lạ "mặc như không mặc" khiến netizen la ó

Thứ tư, 26/04/2023 | 13:19 (GMT+7)

Xuất hiện trên sân khấu với bộ trang phục đặc biệt, nữ ca sĩ gây lú cho khán giả với phong cách "mặc như không mặc". Netizen Việt không khỏi thốt lên khi thấy hình ảnh này.

Thời trang luôn không có giới hạn và "bùng nổ" nhiều sự sáng tạo. Tùy theo nhu cầu và phong cách của từng người mà có những "bộ cánh" được thiết kế phục vu cho yêu cầu đó. Đặc biệt khi nghệ sĩ xuất hiện trên sân khấu, trang phục biểu diễn phải rực rỡ, ấn tượng nhưng không được quá phản cảm. Nhất là trong những "bữa tiệc âm nhạc" diễn ra ở phương Tây, không ít lần các ngôi sao lộ diện khiến fan dở khóc dở cười vì phong cách độc lạ, kỳ quái.

Tini Stoessel là nữ ca sĩ nổi tiếng người Argentina
Tini Stoessel là nữ ca sĩ nổi tiếng người Argentina
Nữ ca sĩ gây sốc với chiếc quần độc lạ 'mặc như không mặc' khiến netizen la ó - ảnh 2
Nhìn phía trước, bộ trang phục cũng bình thường
Nhìn phía trước, bộ trang phục cũng bình thường

Mới đây, trong một đêm diễn của nữ ca sĩ Argentina - Tini Stoessel khiến dân tình hú hét bởi bộ trang phục đặc biệt. Xuất hiện trên sân khấu, Tini Stoessel "đốt cháy" sự cuồng nhiệt của khán giả không chỉ bằng giọng hát nội lực mà còn bởi bộ đồ gây lú. 

Theo video quay lại, Tini Stoessel diện một bộ đồ áo liền quần bằng chất vải lấp lánh màu ánh tím. Nếu nhìn ở mặt trước, bộ đồ của Tini Stoessel cũng bình thường như bao bộ trang phục đi diễn khác với phần tay áo dài, ngực kín và một chiếc quần được cut-out gợi cảm.

Nữ ca sĩ gây sốc với chiếc quần độc lạ 'mặc như không mặc' khiến netizen la ó - ảnh 4
Netizen thốt lên bất ngờ vì mức độ gây lú của bộ đồ
Netizen thốt lên bất ngờ vì mức độ gây lú của bộ đồ

Thế nhưng khi Tini Stoessel xoay lưng lại, ai cũng phải thốt lên bất ngờ phải phần sau của bộ trang phục hầu như không có gì. Đáng chú ý là ở phần mông không có bất kỳ mảnh vải nào che chắn. Nhìn qua giống như Tini Stoessel đang diện một bộ bikini siêu mỏng khoe vòng 3 quyến rũ đỉnh chóp.

Trái với sự hò hét thích thú của khán giả phương Tây, sau khi đoạn clip trên được đăng tải trên Tiktok đã nhận về nhiều lượt chỉ trích của khán giả Việt. Nhiều người cho rằng dù phương Tây có cái nhìn "thoáng" về trang phục nhưng ăn mặc như thế này trước mắt hàng ngàn người thì có phần phản cảm.

- Sống từ đó đến giờ trên đời lần đầu tiên thấy cái quần như vậy

- Mặc như không mặc

- Không nể người mặc, tui chỉ nể người thiết kế thôi

- Mong là Việt Nam không ai bắt chước phong cách này nếu không thì toang 

- Ngọc Trinh đã thấy

- Do trời nóng nên chắc chị ấy sợ bị nổi sảy mới mặc vậy thôi chứ người bình thường ai mặc vậy bao giờ

- Ảo thế nhỉ, mặt trước với mặt sau như 2 thế giới hoàn toàn khác nhau

Nữ ca sĩ gây sốc với chiếc quần độc lạ 'mặc như không mặc' khiến netizen la ó - ảnh 6
Trên thực tế, Tini Stoessel sở hữu phong cách sexy nổi bật từ trước đến nay
Trên thực tế, Tini Stoessel sở hữu phong cách sexy nổi bật từ trước đến nay

Được biết, Tini Stoessel là một ca sĩ, vũ công, người nổi tiếng tại Argentina. Cô sinh năm 1997 và nhận được nhiều sự quan tâm sau chuyện tình với nam cầu thủ nổi tiếng là Rodrigo De Paul. Trong quá khứ, Tini Stoessel từng được biết đến nhờ vai chính Violetta Castillo trong tenenovela gốc của đài Disney Channel Mỹ Latinh. Trên tài khoản mạng xã hội, Tini Stoessel nhận về nhiều lượt quan tâm nhờ phong cách ăn mặc quyến rũ, sexy nhưng vẫn sang chảnh.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ca sĩ   chiếc quần   Phản cảm   argentina  

Cùng chuyên mục