24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ bị cảnh sát bắt tại sân bay vì phát hiện chất cấm trong hành lý

Chủ nhật, 26/05/2024 | 17:11 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Nicki Minaj bị cảnh sát giữ lại ở sân bay vì phát hiện có ma tuý trong hành lý. Sau quá trình thẩm vấn, cô đóng tiền phạt và được thả.

Theo thông tin được truyền thông quốc tế chia sẻ, cơ quan cảnh sát quốc gia Hà Lan đã thông báo về việc bắt giữ nữ ca sĩ Nicki Minaj vì nghi vận chuyển chất cấm.

Cụ thể Nicky Minaj bị giữ lại tại sân bay Schiphol (Hà Lan) vì nghi ngờ cố ý vận chuyển ma túy không gây nghiện. Sau khi tham khảo ý kiến của cơ quan công tố, Nicki Minaj được thả tự do nhưng phải nộp phạt.

Nữ ca sĩ bị cảnh sát bắt tại sân bay vì phát hiện chất cấm trong hành lý - ảnh 1

Nicki Minaj bị bắt vì nghi vận chuyển chất kích thích

Đáng chú ý cơ quan cảnh sát Hà Lan không nêu đích danh nghi phạm vận chuyển chất kích thích bị bắt, nhưng chính nữ rapper đã phát trực tiếp toàn bộ vụ việc trên Instagram. Nicki Minaj giải thích rằng cảnh sát nói với cô có một số cần sa trong hành lý và nó phải được cân lên để xác định số lượng. Thời điểm đó nữ ca sĩ đang di chuyển từ Amsterdam (Hà Lan) đến Manchester (Anh) trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Pink Friday 2.

Nicki Minaj phủ nhận việc vận chuyển chất cấm, nhưng bị cảnh sát dẫn về đồn. Cô bức xúc khi bị đưa lên xe công vụ. Đồng thời rapper cá tính này cũng cáo buộc an ninh ở sân bay đã ép buộc cô phải đưa ra tuyên bố khi không có luật sư bên cạnh khi thấy những gói đồ không được phép mang theo trong túi.

Nữ ca sĩ bị cảnh sát bắt tại sân bay vì phát hiện chất cấm trong hành lý - ảnh 2

Nữ ca sĩ bức xúc với an ninh sân bay

Nicki Minaj cũng chỉ trích nhân viên sân bay và an ninh khi hành lý của cô bị mang đi mà chưa có sự đồng ý. Thậm chí nữ ca sĩ còn cho rằng đã có ai đó cố tình bỏ chất cấm vào túi của mình làm gián đoạn chuyến lưu diễn.

Nicki Minaj sinh năm 1982, năm nay 42 tuổi, là một rapper đình đám thế giới. Nữ nghệ sĩ nổi tiếng nhưng cũng đầy tai tiếng khi liên tục vướng vào ồn ào và thị phi. Nicki Minaj từng ẩu đả với Cardi B, chỉ trích Miley Cirus, cãi nhau trên chương trình American Idol 2012...Tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn và có phần nóng nảy của Nicki Minaj khiến cô không ít lần vướng bê bối.

Nữ ca sĩ bị cảnh sát bắt tại sân bay vì phát hiện chất cấm trong hành lý - ảnh 3

Nicki Minaj cá tính nhưng cũng nhiều ồn ào trong giới giải trí quốc tế

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục