24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ xây lăng mộ ở tuổi 32 tại nhà riêng

Thứ tư, 09/08/2023 | 16:13 (GMT+7)

Nam ca sĩ Ed Sheeran quyết định xây dựng lăng mộ cho bản thân ở tuổi 32 tại nhà riêng. Hiện tại, lăng mộ của anh đã hoàn thành.

Theo The Sun, Ed Sheeran vừa hoàn thành việc xây lăng mộ cho chính mình tại biệt thự riêng ở Anh, sẵn sàng "nằm xuống bất cứ lúc nào". Được biết, nam ca sĩ dành 4 năm để xây nhà nguyện (nằm trong biệt thự tại Suffork , Anh) để làm nơi yên nghỉ. 

Thông tin Ed Sheeran tự xây hầm mộ khiến truyền thông quốc tế phải chú ý. Thông qua flycam, có thể thấy, nhà nguyện của nam ca sĩ đã đến công đoạn xây dựng cuối cùng. Khu vực làm lễ có khả năng tiếp khoảng 25 người cùng một lúc. 

Lăng mộ của nam ca sĩ ở giai đoạn sắp hoàn thành
Lăng mộ của nam ca sĩ ở giai đoạn sắp hoàn thành

Trong bản kế hoạch nộp lên chính quyền (theo quy định xây dựng, sửa chữa nhà ở tại hạt Suffolk, Anh), Ed Sheeran nêu mục đích xây dựng nhà nguyện là "để đồng nghiệp, người hâm mộ và khách nhiều nơi trên thế giới có thể ghé qua thăm".

Ngoài ra, nam ca sĩ cho biết sao quốc tế cũng có nhu cầu tổ chức lễ tưởng niệm và thăm viếng. Thế nên, việc có nơi kín đáo để họ tổ chức là điều hiển nhiên nên có. Bởi vì, thông thường, mỗi khi người nổi tiếng xuất hiện tại nghĩa trang, sẽ có nhiều người vây quanh. Điều này khiến không khí mất đi vẻ trang trọng nên có. 

Bên cạnh đó, bản kế hoạch cũng ghi rõ: "Nhà nguyện được xây dựng nhằm mở cửa chào đón người có đức tin, tôn giáo khác nhau, không bị gò bó, cùng nhau cầu nguyện sự yên bình, thoải mái và an toàn". 

Hiện tại, công chúng quan tâm đến hầm mộ của Ed Sheeran nhiều hơn, mọi người đều thắc mắc vì sao anh lại quyết định như vậy. Trả lời cho câu hỏi này, Ed Sheeran lý giải, sau khi qua đời, anh biết sẽ có nhiều nghệ sĩ muốn đến viếng nhưng sợ bị báo chí chụp ảnh. Thế nên, nam ca sĩ xây lăng mộ ngay ngay tại nhà nguyện để bạn bè, gia đình, nhất là đồng nghiệp trong giới giải trí đến viếng mà không bị làm phiền.

Căn hộ được xây ở 'làng Ed Sheeran'
Căn hộ được xây ở "làng Ed Sheeran"

Ed Sheeran sinh năm 1991, là ca sĩ nổi tiếng người Anh. Nam ca sĩ thường xuyên đứng đầu danh sách 10 ca sĩ trẻ giàu nhất nước Anh với khối tài sản lên đến 300 triệu bảng (hơn 9.000 tỷ đồng). Từ năm 2020, ngôi sao người Anh đã sở hữu 27 căn nhà.

Trong đó, anh có 22 căn ở London, Anh gồm một biệt thự, 12 căn nhà liền kề, 8 căn hộ cao cấp ở thủ đô, một quán rượu... Hồi năm 2020, hàng xóm than phiền Ed Sheeran mở nhạc to, nam ca sĩ sau đó mua nhà bên cạnh để tránh than phiền.

Nam ca sĩ có khối tài sản khổng lồ
Nam ca sĩ có khối tài sản khổng lồ

Đặc biệt, nhà nguyện của nam ca sĩ, hay được gọi là "làng Ed Sheeran" được dựng tại biệt thự ở Suffolk. Ở đây, nam ca sĩ xây dựng đầy đủ bao gồm vườn thú, quán bar, sân bóng mini,...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam ca sĩ  

Cùng chuyên mục