24h
Yeah1 News

Mưa đá khiến 7 khán giả nhập viện, 90 người bị thương tại show âm nhạc

Thứ sáu, 23/06/2023 | 14:53 (GMT+7)

Show âm nhạc của Louis Tomlinson, cựu thành viên One Direction, tại Nhà hát vòng tròn Red Rocks (tiểu bang Colorado, Mỹ) vào tối 21/6 bị hủy vào phút chót do trận mưa đá nghiêm trọng, nhiều người bị thương, theo Page Six.

Cụ thể, vào khoảng 21h30, khi số lượng đông khán giả đã có mặt tại show âm nhạc và đang hào hứng chờ đợi ca sĩ "Two of Us" biểu diễn thì một trận mưa đá trút xuống bất ngờ. Đám đông bắt đầu vội vã tìm nơi trú ẩn. Tuy nhiên, vì sự kiện quá đông và trận mưa xuất hiện đột ngột nên có đến 7 người phải nhập viện vì chấn thương nặng và hơn 90 người khác bị thương nhẹ, bầm tím, gãy xương và được băng bó trong các lều y tế. 

Buổi diễn của Louis Tomlinson bị hủy vào phút chót
Buổi diễn của Louis Tomlinson bị hủy vào phút chót

Ngoài những thiệt hại về người tại show âm nhạc, nhiều ô tô cũng bị hư hỏng sau cơn mưa. Theo một khán giả chia sẻ với CBS, sự kiện được tổ chức đã có cảnh báo trước về một cơn bão với người hâm mộ. 

Cơn mưa gây nhiều thiệt hại
Cơn mưa gây nhiều thiệt hại

Sau khi sự việc diễn ra, chủ nhân show âm nhạc đã chia sẻ trên tài khoản cá nhân rằng anh rất đau lòng khi phải hủy show vào phút cuối. Louis Tomlinson bày tỏ: "Gửi tất cả tình yêu đến những người bị ảnh hưởng bởi thời tiết khắc nghiệt vào đêm qua. Tôi hy vọng mọi người về đến nhà an toàn và bất kỳ ai bị thương đã được chữa trị. Thật đau lòng khi chứng kiến nhiều người bị ảnh hưởng". Bên cạnh đó, anh cũng cảm ơn ê-kíp đã nhanh nhạy khi xử lý tình huống chuyên nghiệp trong hoàn cảnh bất ngờ và khắc nghiệt.

Nam ca sĩ thể hiện thái độ lo lắng sau sự việc
Nam ca sĩ thể hiện thái độ lo lắng sau sự việc

Theo Page Six, sau Colorado, Tomlinson sẽ biểu diễn ở Seattle, Washington trong điểm dừng chân tiếp theo của "Faith in the Future World Tour".   

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Show âm nhạc   bị thương   mưa đá  

Cùng chuyên mục