24h
Yeah1 News

"Idol U50" Westlife khiến 23,000 khán giả Việt náo loạn, cháy liên tục 2 tiếng với đêm diễn đầu tiên

Thứ tư, 22/11/2023 | 11:00 (GMT+7)

Đêm qua, Westlife chính thức đổ bộ sân vận động Thống Nhất với loạt bài hit đình đám. Các chàng trai Miền Tây khiến người hâm mộ nhún nhảy không ngừng liên tục đầy sôi động.

Tối 21/11 vừa qua, đêm diễn đầu tiên của nhóm nhạc nam Westlife tại Việt Nam trong khuôn khổ World Tour The Wild Dreams đã thành công vượt mong đợi với số lượng vượt hơn 23,000 người tham dự. Bắt đầu hoạt động từ năm 1998, nhóm đã không ngừng gặt hái thành công và có cho mình loạt hit để đời qua nhiều thập kỉ. Có thể nói, sức hút của các "Idol U50" vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi không chỉ fan cứng lâu năm mà thế hệ trẻ, con cái của họ cũng "đu" đến concert lần này cùng nhau.

Rất đông khán giả trẻ xếp hàng dài để hòa mình cùng ký ức tuổi thơ Westlife
Rất đông khán giả trẻ xếp hàng dài để hòa mình cùng ký ức tuổi thơ Westlife

Với thời lượng 2 tiếng, 4 thành viên thể hiện hơn 20 ca khúc. Trong đó có loạt hit đình đám không thể không nhắc tới khi nhớ về chặng đường âm nhạc của Westlife như: If I Let You Go, I Lay My Love On You, Home, Swear It Again, Uptown Girl, Nothing's Gonna Change My Love For You, You Raise Me Up,...

Thời tiết đã nóng nhưng Westlife khiến khán giả còn nóng hơn
Thời tiết đã nóng nhưng Westlife khiến khán giả còn nóng hơn

Xen kẽ những liên khúc, nhóm còn thay phiên nhau trò chuyện cùng người hâm mộ. Không hổ danh là nhóm nam kinh nghiệm khi mỗi thành viên đều có thể giao tiếp tốt, thể hiện tình yêu fan và giữ nhiệt cho sân khấu đêm qua. Cây hài Nicky Byrne khiến người xem cười nhiều nhất khi trêu khán giả 20 năm trước còn treo poster Westlife trong phòng ngủ nhưng bây giờ thì làm sao dám.

Nicky Byrne - nhân tố hài hước nhất đêm diễn
Nicky Byrne - nhân tố hài hước nhất đêm diễn

Bên cạnh đó, nhóm còn cover nhiều ca khúc nổi tiếng của nhóm nhạc huyền thoại ABBA gồm: Mamma Mia, Gimme Gimme Gimme, Money Money Money, Take a Chance on Me, I Have a Dream, Dancing Queen, Waterloo, Thank You for the Music.

Đặc biệt là bản Mamma Mia hay Dancing Queen, âm thanh vừa vang lên đã khiến toàn bộ khán giả đang ngồi phải đứng bật dậy nhún nhảy và reo hò.

'Idol U50' Westlife khiến 23,000 khán giả Việt náo loạn, cháy liên tục 2 tiếng với đêm diễn đầu tiên - ảnh 4

Sau cùng, đêm diễn khép lại bằng siêu phẩm You Raise Me Up đầy sâu lắng. Nhóm cũng nghẹn ngào nói lời tạm biệt kết thúc buổi diễn đầu tiên tại TP.HCM thành công vượt ngoài mong đợi. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Westlife   westlife viet nam  

Cùng chuyên mục