24h
Yeah1 News

Xuất hiện mẫu xe SH thiết kế độc lạ: Hộp số như Wave, phụ kiện như xe vượt địa hình, giá cả ra sao?

Thứ bảy, 23/12/2023 | 12:07 (GMT+7)

Mẫu xe máy có tên SH với kiểu dáng lạ lẫm đã thu hút sự chú ý của nhiều người. So với xe SH do Honda sản xuất, dòng xe này có giá trị thế nào?

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện bài đăng về một mẫu xe máy có kiểu dáng gần giống với xe SH do Honda sản xuất. Theo đó, đây là mẫu xe máy có tên SH50, được sản xuất bởi Atlas Panther Motorcycles - một hãng xe đến từ Maroc. 

Xuất hiện mẫu xe SH thiết kế độc lạ: Hộp số như Wave, phụ kiện như xe vượt địa hình, giá cả ra sao? - ảnh 1

Bài đăng về mẫu xe có thiết kế độc đáo gây chú ý

Vào năm 2021, mẫu xe này từng xuất hiện trên nhiều trang tin của Việt Nam và gây chú ý bởi tên gọi và thiết kế đầu xe giống với mẫu xe tay ga của Honda. Tuy nhiên, Atlas SH50 có chút khác biệt khi trang bị kính chắn gió và cùm bảo vệ tay lái phía trước. 2 phụ kiện này có thể liên tưởng đến các mẫu xe mô tô vượt địa hình phong cách Adventure.

Xuất hiện mẫu xe SH thiết kế độc lạ: Hộp số như Wave, phụ kiện như xe vượt địa hình, giá cả ra sao? - ảnh 2

Mẫu xe này đã từng được xuất hiện trước đó ở Việt Nam

Mẫu Atlas SH50 tương tự như mẫu xe số Honda Wave hay Yamaha Sirius. Tuy nhiên, động cơ mà Atlas SH50 sử dụng là động cơ 50 phân khối. Dù vậy mẫu xe lại có những trang bị thường thấy trên nhiều mẫu xe máy đắt tiền như phanh đĩa trước - sau, đèn LED toàn bộ, đồng hồ màn hình LCD hay cổng sạc điện thoại đầu USB. 

Bên cạnh đó, Atlas SH50 còn khiến nhiều người bất ngờ khi chuyển phanh sau điều khiển bằng chân lên tay điều khiển bên trái. Đặc biệt, mẫu xe này được trang bị đệm lưng cho người ngồi sau và một miếng đệm nhỏ giữa người ngồi trước và sau.

Xuất hiện mẫu xe SH thiết kế độc lạ: Hộp số như Wave, phụ kiện như xe vượt địa hình, giá cả ra sao? - ảnh 3
Xuất hiện mẫu xe SH thiết kế độc lạ: Hộp số như Wave, phụ kiện như xe vượt địa hình, giá cả ra sao? - ảnh 4

Atlas SH50 có nhiều trang bị hiện đại và tiện nghi cho người ngồi trên xe

Atlas SH50 vẫn sử dụng khóa cơ thông thường, không tích hợp khóa yên xe như đã trang bị trên Honda Wave RSX FI 2024. Thiết kế của xe có sự kết hợp giữa phong cách hiện đại ở phần đầu và vẻ thể thao, mạnh mẽ với các chi tiết góc cạnh có màu giả sợi các-bon.

Atlas SH50 còn có tay phanh và heo phanh có màu khá bắt mắt, phù hợp với đối tượng trẻ. Phong cách trẻ trung, hiện đại còn thấy ở thiết kế mâm xe đa chấu. Một chi tiết cũng được chú ý là thiết kế ốp pô xe có phong cách tương tự trên Honda Winner.

Xuất hiện mẫu xe SH thiết kế độc lạ: Hộp số như Wave, phụ kiện như xe vượt địa hình, giá cả ra sao? - ảnh 5
Xuất hiện mẫu xe SH thiết kế độc lạ: Hộp số như Wave, phụ kiện như xe vượt địa hình, giá cả ra sao? - ảnh 6

Mẫu xe có kiểu dáng hiện đại độc đáo phù hợp với người trẻ

Dù chưa chính thức xuất hiện tại Việt Nam nhưng một số thông tin cho rằng mẫu xe này đợc bán với 4 tùy chọn màu sắc, gồm: Bạc, Đen nhám, Đỏ xám và Đen bóng. Mẫu xe này đang được bán tại Trung Quốc và Pakistan với giá quy đổi khoảng 60 triệu đồng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục