24h
Yeah1 News

Xót xa lời kể người trong vụ xe khách lao xuống vực ở Đà Nẵng: "Không ngờ đó là chuyến đi cuối cùng với bố"

Thứ ba, 23/01/2024 | 17:02 (GMT+7)

Chị Vũ Thị Yến (sinh năm 1984, quê Đăk Nông) phải trải qua nỗi đau tột cùng khi cha chị đã qua đời trong vụ tai nạn trên tuyến đường cao tốc La Sơn – Túy Loan khi đang về quê.

Theo lời chị Yến, chị xót xa cho biết bố chị từ Hưng Yên lặn lội vào Đăk Nông thăm gia đình, giờ về lại quê nên chị đưa bố về. Điều không ai ngờ là đây lại là chuyến đi cuối cùng với bố của chị. Chị nhớ lại, khoảng gần 1h sáng ngày 23/1, khi cả đoàn đang nghỉ trên xe, chợt cảm giác lái xe mất kiểm soát, xe bắt đầu loạng choạng, và trước khi kịp kết thúc sự rối bời, chiếc xe đã va vào lan can ven đường, sau đó xoay nhanh 3-4 vòng rồi lao xuống vực.

Chị Yến - một nạn nhân trong vụ việc không cầm được nước mắt khi nghe tin bố mất sau vụ tai nạn.
Chị Yến - một nạn nhân trong vụ việc không cầm được nước mắt khi nghe tin bố mất sau vụ tai nạn.

"Lúc ấy, tôi không còn nhận ra gì nữa. Khi mở mắt, thấy xe đang nằm ở dưới đáy vực sâu, cửa kính phía trên đã vỡ nát, và trong xe chỉ còn lại 4 người. Tôi cố gắng quay về phía sau để gọi cho bố, nhưng không thấy câu trả lời gì cả", chị nói qua giọng nấc nghẹn.

Bố chị lúc đó vẫn mắc kẹt phía sau, mọi người cố gắng hết sức để giải cứu ông khỏi chiếc xe hỏng. Khi chị được chuyển đến bệnh viện, tin mừng rằng ông đã mất đã khiến chị xao lạc. "Chỉ mới lúc nãy còn nói chuyện với bố, giờ bố đã rời bỏ chúng tôi rồi. Bố ơi!", chị Yến nói trong cảm xúc đau đớn và xót xa.

Hiện trường tàn khốc của vụ xe khách lao xuống vực ở Đà Nẵng
Hiện trường tàn khốc của vụ xe khách lao xuống vực ở Đà Nẵng

Trước đó, như thông tin được Tiền Phong đưa tin, khoảng 1h sáng cùng ngày, chiếc xe khách giường nằm, có biển kiểm soát 47D-01067, do tài xế Phương Thanh Tùng (sinh năm 1988, trú Đắk Lắk) điều khiển, đang thực hiện chuyến đi trên tuyến cao tốc La Sơn – Túy Loan theo hướng Nam – Bắc. Khi đến gần Km36+314, xe bất ngờ mất kiểm soát và lao ra khỏi làn đường, tiếp theo là va chạm vào phần ta luy và cuối cùng rơi xuống một con suối. Sự cố này đã khiến 2 người tử vong và làm 21 người khác bị thương.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục