24h
Yeah1 News

Xót xa cảnh ngộ chiến sĩ CSGT ra đi trong vụ sạt lở đèo Bảo Lộc: Chỉ còn 10 ngày nữa là cưới vợ!

Thứ hai, 31/07/2023 | 08:57 (GMT+7)

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã tìm thấy 3 thi thể của 3 chiến sĩ CSGT bị đất đá vùi lấp trong vụ sạt lở ở đèo Bảo Lộc vào chiều ngày 30/7.

Khoảng 14h30 phút ngày 30/7, một vụ sạt lở đất nghiêm trọng đã xảy ra ngay tại một đoạn trên đường đèo Bảo Lộc. Vụ sạt lở bất ngờ khiến 3 chiến sĩ CSGT vừa kết thúc nhiệm vụ và quay về chốt thì bất ngờ bị một lượng lớn đất đá từ trên cao đổ xuống vùi lấp cả 3 người cùng 1 người dân.

Đất đá từ trên cao đổ ập xuống, vùi lấp 3 chiến sĩ CSGT và 1 người dân
Đất đá từ trên cao đổ ập xuống, vùi lấp 3 chiến sĩ CSGT và 1 người dân

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng cứu nạn cứu hộ đã lập tức đến hiện trường để tìm kiếm các nạn nhân với hy vọng cứu được họ. Giao thông trên đèo bị tê liệt vì đất đá đổ xuống chắn ngang lối xe chạy. Hàng dài xe nối đuôi nhau kéo dài ở cả 2 làn đường để chờ dọn dẹp hiện trường.

Tối cùng ngày, thi thể của 3 chiến sĩ CSGT đã được đưa về nhà vĩnh biệt
Tối cùng ngày, thi thể của 3 chiến sĩ CSGT đã được đưa về nhà vĩnh biệt

Đến cuối cùng, phép màu đã không xảy ra, tối ngày 30/7, lực lượng chức năng đã tìm thấy 4 thi thể của các nạn nhân xấu số, bao gồm 3 chiến sĩ CSGT và một người dân gặp nạn. Theo nguồn tin của VTC News, cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng cho biết, danh tính của 3 chiến sĩ CSGT xấu số đã được xác nhận là thiếu tá Nguyễn Khắc Thường (SN 1981), thượng úy Lê Quang Thành (SN 1977) và thượng úy Lê Ánh Sáng (SN 1990).

Nguyên nhân vụ việc do chiều ngày 30/7, trong lúc 3 chiến sĩ CSGT quay về chốt đèo Bảo Lộc để di dời các trang thiết bị, vật dụng trong garage thì đất đá đột ngột đổ xuống, vùi lấp tất cả mọi thứ. Các nạn nhân không thể chạy thoát thân kịp thời nên đã bị vùi lấp trong đống đổ nát.

Xót xa cảnh ngộ chiến sĩ CSGT ra đi trong vụ sạt lở đèo Bảo Lộc: Chỉ còn 10 ngày nữa là cưới vợ! - ảnh 3
Hình ảnh vụ sạt lở tại đèo Bảo Lộc vào chiều ngày 30/7
Hình ảnh vụ sạt lở tại đèo Bảo Lộc vào chiều ngày 30/7

Một trong số 3 chiến sĩ CSGT gặp nạn là thượng úy Lê Ánh Sáng được biết vừa tổ chức đám hỏi vào ít ngày trước. Anh chuẩn bị làm đám cưới vào ngày 12/8 sắp tới nhưng tai họa bất ngờ kéo đến khiến người thân vô cùng xót xa. 

Ngoài 3 chiến sĩ CSGT, một người dân tốt bụng gần đó đã đến giúp các chiến sĩ dọn dẹp, di dời thiết bị ở chốt đèo Bảo Lộc cũng có cùng cảnh ngộ tang thương.

Tối ngày 30/7, thi thể của 3 chiến sĩ CSGT đã được đưa về nhà vĩnh biệt thuộc Trung tâm Y tế huyện Đạ Huoai.

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục