24h
Yeah1 News

Xót xa cảnh cha già ở Hội An ngồi chắp tay cầu nguyện suốt đêm ngóng tin con gái nhưng không có phép màu

Thứ tư, 23/08/2023 | 11:19 (GMT+7)

Mặc dù người cha già đã suốt đêm cầu nguyện một phép màu cho con gái nhưng sáng nay, cơ quan chức năng đã báo tin buồn khiến ai cũng xót xa.

Thông tin liên quan đến vụ một cô gái sinh năm 2001 nhảy cầu tự tử tại khu vực Cửa Đại, TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam khiến nhiều người bàng hoàng. Theo thông tin ban đầu được biết, khoảng 20h45 phút tối ngày 22/8, một cô gái điều khiển xe máy đi theo hướng Duy Nghĩa - TP. Hội An. Khi đến cầu Cửa Đại thì dừng xe vào vệ đường rồi đột ngột nhảy xuống sông Thu Bồn.

Tại hiện trường, cô gái để lại một chiếc xe máy cùng balo và nhiều vật dụng, tư trang, giấy tờ cá nhân. 

Xót xa cảnh cha già ở Hội An ngồi chắp tay cầu nguyện suốt đêm ngóng tin con gái nhưng không có phép màu - ảnh 1
Trước khi nghĩ quẩn, cô gái để lại một chiếc xe máy và vật dụng tư trang, giấy tờ cá nhân trên cầu
Trước khi nghĩ quẩn, cô gái để lại một chiếc xe máy và vật dụng tư trang, giấy tờ cá nhân trên cầu

Sự việc diễn ra quá bất ngờ khiến người dân xung quanh không kịp phản ứng. Sau khi cô gái nghĩ quẩn, người dân lập tức báo cho lực lượng chức năng có mặt để tiến hành tìm kiếm. Lực lượng chức năng cũng liên hệ được người nhà nạn nhân, người cha già của cô gái cũng có mặt tại hiện trường sau đó.

Đội tìm kiếm cứu hộ cứu nạn đã sử dụng ca nô phối hợp cùng tàu thuyền của ngư dân địa phương để truy tìm dấu vết của cô gái nhảy cầu suốt đêm. Tuy nhiên đến sáng ngày 23/8, phép màu đã không xảy ra. Thi thể của cô gái sinh năm 2001 được tìm thấy và đưa vào bờ để bàn giao cho gia đình lo liệu thủ tục hậu sự.

Hình ảnh người cha già chắp tay cầu nguyện suốt đêm nhưng không có phép màu nào xảy ra
Hình ảnh người cha già chắp tay cầu nguyện suốt đêm nhưng không có phép màu nào xảy ra

Hình ảnh người cha già lam lũ với mái tóc bạc trắng ngồi gục bên lề đường chờ tin con khiến ai nhìn thấy cũng lắc đầu xót xa. Người cha già chắp tay nguyện cầu một phép màu xảy ra với con gái nhưng cuối cùng chỉ có thể ngậm ngùi chấp nhận sự thật. 

Nỗi đau với những người ở lại không gì có thể đong đếm hết
Nỗi đau với những người ở lại không gì có thể đong đếm hết

Theo một số người biết thông tin sự việc đăng tải trên mạng, nguyên nhân khiến cô gái có hành động cực đoan là do bị hiểu lầm ở chỗ làm việc. Hiện thông tin này vẫn chưa được cơ quan chức năng xác minh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục