24h
Yeah1 News

Xôn xao hình ảnh người đàn ông có hành động khiếm nhã dưới váy cô gái trên phố Hà Nội

Thứ hai, 21/08/2023 | 15:55 (GMT+7)

Vụ việc một người đàn ông bị bắt quả tang có hành động khiếm nhã với phụ nữ ngay trên phố đã khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Mạng xã hội mới đây đã lan truyền nhiều hình ảnh ghi lại hành vi khiếm nhã của một người đàn ông. Theo đó, nhiều người đã chia sẻ hình ảnh cảnh báo một đối tượng có hành động biến thái trên phố Phan Đình Phùng (phường Quán Thánh, quận Ba Đình, Hà Nội). 

Một tài khoản đăng đàn tố đã bắt gặp một người đàn ông nhìn trộm nhiều cô gái và cảnh báo người đi đường quanh khu vực trên nên cẩn thận: "Hôm qua (20/8), mình đi chụp ảnh tại phố Phan Đình Phùng. Trong lúc xếp hàng tới lượt chụp cùng xe hoa, mình nhìn thấy một người đàn ông khả nghi nhìn hết cô gái này tới cô gái khác".

Hình ảnh người đàn ông bị tố có hành vi biến thái, nhìn trộm dưới váy phụ nữ (ảnh: chụp màn hình)
Hình ảnh người đàn ông bị tố có hành vi biến thái, nhìn trộm dưới váy phụ nữ (ảnh: chụp màn hình)

Theo hình ảnh được lan truyền, có thể thấy người đàn ông dựng xe máy sát xe hoa, sau đó ngồi xuống và có hành động nhìn chằm chằm vào nhìn dưới váy một cô gái bên cạnh. Vì cô gái không phát hiện, người đàn ông vẫn hiên ngang làm hành vi này một lúc sau đó lại chuyển sang có ánh nhìn khiếm nhã với những cô gái khác.

"Chúng mình rất sợ, quay lại đoạn video ngắn nhắc nhở mọi người tránh xa hoặc đuổi người này đi. Không ngờ giữa chốn đông người, ông ấy lại có hành động biến thái như vậy", - tài khoản đăng bài cảnh báo cho hay.

Trao đổi với báo Dân trí, lãnh đạo phường Quán Thánh (quận Ba Đình) cho biết đã nắm được vụ việc, đang xác minh thông tin phản ánh trên mạng xã hội.  

Cơ quan chức năng cho biết hiện đang xác minh vụ việc (ảnh: chụp màn hình)
Cơ quan chức năng cho biết hiện đang xác minh vụ việc (ảnh: chụp màn hình)

Trước đó, phố Phan Đình Phùng đã nổi tiếng và được nhiều người biết đến là một trong những con đường rợp bóng mát cây xanh đẹp nhất trung tâm Hà Nội. Mỗi năm từ khoảng đầu tháng 8 - cuối tháng 10, vào thời điểm Hà Nội vào mùa thu, con phố nên thơ này sẽ nườm nượp người tìm đến chụp ảnh và cũng là nơi "check-in" yêu thích của nhiều du khách khi đến Hà Nội.

Tuy nhiên khi những hình ảnh phản cảm trên được lan truyền, nhiều người đặc biệt là các cô gái đã bày tỏ sự lo lắng và nhắc nhở nhau nên cẩn thận, không chủ quan khi mải mê chụp ảnh để tránh bị kẻ xấu lợi dụng, thực hiện hành vi biến thái.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục