24h
Yeah1 News

Xôn xao động thái mới của Tiktoker tố bị chủ quán phở đuổi vì ngồi xe lăn: Toàn bộ bài viết đã “bay màu”?

Thứ tư, 17/01/2024 | 20:28 (GMT+7)

Sau nhiều ngày tranh cãi, nam Tiktoker tố bị chủ quán phở đuổi vì ngồi xe lăn đã có động thái bất ngờ khiến dư luận xôn xao.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng không khỏi dậy sóng trước sự việc nam Tiktoker tố một chủ quán phở đuổi vì ngồi xe lăn. Cụ thể, Tiktoker Vũ Minh Lâm cho biết anh và bạn gái bị từ chối phục vụ và nhận được những lời nói khó nghe từ chủ quán. 

Sau một thời gian ầm ĩ, mới đây, cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra bài đăng với hơn 80 nghìn lượt like cùng hàng nghìn lượt bình luận trên trang Facebook cá nhân của Lâm đã “bay màu”. Bên cạnh đó, đoạn clip triệu view ghi lại khoảnh khắc anh đến quán phở cũng không còn dấu tích.

Bài viết gây xôn xao của Vũ Minh Lâm trước đó đã bị ẩn đi
Bài viết gây xôn xao của Vũ Minh Lâm trước đó đã bị ẩn đi
Đoạn clip anh cùng bạn gái ăn phở cũng 'bay màu' trong âm thầm
Đoạn clip anh cùng bạn gái ăn phở cũng "bay màu" trong âm thầm

Trước đó, nam Tiktoker từng khẳng định những chia sẻ của bản thân đều là sự thật. Anh còn cam đoan trước dư luận và pháp luật những gì mình kể về trải nghiệm bị chủ quán phở đuổi . Chính vì thế, động thái xóa hoặc ẩn hết các bài viết của nam Tiktoker khiến netizen không khỏi xôn xao.

Khi phía chủ quán trích xuất camera vào thời điểm Vũ Minh Lâm đến ăn phở, mọi chuyện mới dần ngã ngũ. Theo đó, những chi tiết trong camera đều trải ngược với chia sẻ của anh chàng. Bà Thu - chủ quán phở cũng chính thức lên tiếng ngay sau đó. Bà cho rằng mọi chuyện chỉ là hiểu lầm, mong mọi người thông cảm và bỏ qua.

Dòng trạng thái 'tố' chủ quán phở đuổi nam Tiktoker vì đi xe lăn nhận được vô vàn sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng
Dòng trạng thái "tố" chủ quán phở đuổi nam Tiktoker vì đi xe lăn nhận được vô vàn sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng

Ngoài ra, chị Thúy - cháu dâu của chủ quán phở còn tâm sự, bà Thu trông có thể khó tính, không quá khéo léo trong ăn nói nhưng chắc chắn không có lời lẽ nặng nề như Lâm chia sẻ.

"Mình không tin là bác có thể nói lời "văn hoa " như thế. Có thể bạn ấy nhạy cảm quá nên cảm thấy thái độ và cách nói của bác theo chiều hướng khác, bạn bị hiểu lầm thôi chứ không có gì cả. Mình nghĩ bạn cũng chỉ muốn chia sẻ quan điểm của bạn thôi chứ không có gì to tát nhưng nhiều người trên mạng lại bình luận hơi quá", chị Thúy bày tỏ.

Tiktoker Vũ Minh Lâm là cái tên được quan tâm những ngày gần đây
Tiktoker Vũ Minh Lâm là cái tên được quan tâm những ngày gần đây

Vào chiều ngày 16/1, Phòng an ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an TP Hà Nội đã vào cuộc xác minh, làm rõ thông tin sự việc. Đại diện Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cũng cho biết cơ quan đã nắm được sự việc, khi có kết quả sẽ thông tin ngay đến giới truyền thông.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục