24h
Yeah1 News

Xôn xao đoạn clip người phụ nữ "dùng răng" để lấy trộm iPhone 14

Thứ bảy, 02/09/2023 | 16:03 (GMT+7)

Hình ảnh một người nữ dùng răng cắn đứt cáp chống trộm để lấy cắp iPhone 14 mới đây đã khiến nhiếu người xôn xao.

Mạng xã hội đã không khỏi bàn tán xôn xao khi hình ảnh một người phụ nữ dùng răng để trộm iPhone 14 được lan truyền. Đáng nói hơn, thủ đoạn của người phụ nữ này là dùng răng cắn đứt dây cáp chống trộm. Cụ thể, vỤ việc xảy ra ở tỉnh Phúc Kiến khi người phụ nữ đã dùng hàm răng của mình cắn đứt dây cáp chống trộm để ăn cắp chiếc iPhone 14 trị giá 7.000 nhân dân tệ (khoảng 22 triệu đồng) đang được trưng bày trong một cửa hàng.

Người phụ nữ bị phát hiện đã cắn dây cáp để trộm iPhone 14.
Người phụ nữ bị phát hiện đã cắn dây cáp để trộm iPhone 14.

Loạt hình ảnh trích xuất từ camera an ninh trong cửa hàng cho thấy, người phụ nữ họ Khâu đứng trước khu trưng bày điện thoại thông minh, dựa vào quầy hàng và đặt tay phải lên chiếc điện thoại mà cô ta định lấy cắp. Sau khi xem chiếc điện thoại một lúc và quan sát lúc không ai để ý, cô dùng răng cắn sợi dây cáp chống trộm gắn vào chiếc điện thoại cho tới khi dây đứt rời. Sau đó, Khâu vội đút chiếc iPhone vào túi và rời khỏi cửa hàng.

Quản lý cửa hàng sau khi phát hiện thì đã kích hoạt chuông báo động, đồng thời báo cảnh sát sau khi phát hiện điện thoại bị lấy cắp khỏi khu trưng bày. Cảnh sát sau khi nhận được tin thì lập tức tiến hành bắt giữ được nữ đạo chích khi cô ta sắp về tới nhà. Người phụ nữ này khai, cô định mua một chiếc điện thoại mới tại cửa hàng này nhưng khi nhìn giá của nó thì quyết định sẽ lấy cắp. Hiện Khâu bị tạm giam để cảnh sát tiếp tục điều tra.

Chiếc điện thoại khiến người phụ nữ bất chấp lấy trộm (ảnh minh họa)
Chiếc điện thoại khiến người phụ nữ bất chấp lấy trộm (ảnh minh họa)

Vậy nhưng câu chuyện dùng răng để ăn cắp điện thoại, bất chấp nguy hiểm tính mạng khi dùng răng cắn dây cáp của người phụ nữ này vẫn khiến cư dân mạng Trung Quốc bàn luận sôi nổi. "Công nhận răng cô này khỏe thật", "Cô ấy không biết cửa hàng nào cũng lắp camera an ninh khắp mọi ngóc ngách sao?", "Nhỡ có sự cố thì cô ta mất mạng như chơi đấy".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục