24h
Yeah1 News

Xe tải lao vào nhà dân khiến 2 người phụ nữ không qua khỏi, hàng xóm kể lại giây phút thương tâm

Thứ bảy, 22/07/2023 | 09:47 (GMT+7)

Chứng kiến cảnh tượng thương tâm tại, người phụ nữ vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại sự việc.

Xe tải lao vào nhà dân khiến 2 người phụ nữ không qua khỏi, hàng xóm kể lại giây phút thương tâm - ảnh 1

Hiện trường chiếc xe tải mất lái lao vào nhà dân. Ảnh: Vnexpress

Vào lúc 14h30 ngày 21/7, trên quốc lộ 1A, đoạn qua tổ dân phố 1 (thị trấn Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi), chiếc xe tải do tài xế Đặng Cường (trú thôn Khánh Lạc, xã Nghĩa Hà, TP Quảng Ngãi) điều khiển đã bất ngờ mất lái, lao lên lề đường rồi đâm thẳng vào cửa hàng bán đồ sắt Bà Trí ở ven đường. Vụ tai nạn khiến 2 người đứng trên vỉa hè là bà T.T.C. (78 tuổi) và bà N.T.N. (40 tuổi cùng trú thị trấn Mộ Đức) qua đời tại chỗ, một người đàn ông điều khiển xe máy bị thương được người dân đưa đi cấp cứu.

Chứng kiến vụ tai nạn, bà Huỳnh Thị Thu (58 tuổi, trú tổ dân phố 1, thị trấn Mộ Đức) vẫn chưa hết bàng hoàng. Chia sẻ với báo Tiền Phong, bà Thu cho biết lúc đó đang ngồi trong nhà thì nghe thấy tiếng động lớn như bê tông sập. Sau đó, bà nghe mọi người tri hô "Chết người rồi! Chết người rồi!" nên đã vội vàng chạy ra phía trước. Bà không khỏi bàng hoàng khi thấy chiếc xe tải mắc kẹt giữa đống hàng hóa hỗn độn, tung tóe khắp nơi.

Bà nấc nghẹn kể lại: “Lúc này người tôi run lên bần bật khi nghe hàng xóm la lớn ‘xe tải tông chết bà C. rồi’. Chạy đến thì thấy bà C. bị đầu xe tải ép vào bức tường, bên dưới gầm xe là thi thể bà N . Tôi nhìn thấy thế thì như ngất đi, tim tôi run lên bần bật. Nhìn xót lắm…".  

Xe tải lao vào nhà dân khiến 2 người phụ nữ không qua khỏi, hàng xóm kể lại giây phút thương tâm - ảnh 2

Bà Huỳnh Thị Thu nghẹn ngào nhớ lại sự việc. Ảnh: Tiền phong

Bà Thu cũng cho biết vào sáng cùng ngày, bà C. có đến vị trí xảy ra tai nạn để chơi và đến trưa thì về nhà ăn cơm. Nhưng vì trời quá nóng nên sau đó lại ra hóng mát. Cũng như mọi ngày bà đến nói chuyện với bà N. bán chè cạnh đó. Không ngờ tai họa lại ập đến khiến 2 người phụ nữ ra đi. Mọi người xung quanh vẫn chưa hết bàng hoàng, xót thương vì đời người quá ngắn ngủi.

Tại hiện trường vụ việc, chiếc xe bán chè của bà N . bị cán nát, các mảnh kính, sườn xe tung tóe khắp nơi. Cách hiện trường tầm 20m, bà Lê, hàng xóm bà C. cho biết, lúc tai nạn xảy ra bà đang bán hàng cho khách. Vừa quay lưng vào trong để bỏ tiền vào ngăn tủ thì bà nghe người khách vừa mua hàng hét lớn. Ngay lập tức chiếc xe tải chạy vèo lên vỉa hè rồi những tiếng ầm ầm vang lên.

Chia sẻ với Tiền Phong, bà Lê xót xa: “Bước ra nhìn thấy khung cảnh hỗn độn khiến tôi hoảng sợ không dám đến gần. Chỉ đến khi người dân tới đông và tìm cách hỗ trợ nạn nhân tôi mới dám bước đến. Nhìn thấy hai chị ấy gặp nạn mà thương lắm”.

Xe tải lao vào nhà dân khiến 2 người phụ nữ không qua khỏi, hàng xóm kể lại giây phút thương tâm - ảnh 3
Xe tải lao vào nhà dân khiến 2 người phụ nữ không qua khỏi, hàng xóm kể lại giây phút thương tâm - ảnh 4

Khung  cảnh hỗn loạn nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tiền phong

Được biết, trong số hai nạn nhân tử vong thì trường hợp của bà N. thuộc diện khó khăn. Suốt 10 năm qua, bà vẫn chăm chỉ đẩy xe bán chè từ nhà đến vỉa hè nơi xảy ra tai nạn. Chiếc xe đẩy bán chè dạo này cũng là nguồn thu nhập chính của gia đình, giúp bà N. chăm lo cho con cái ăn học. Nhưng giờ chiếc xe chỉ còn là đống ngổn ngang, còn người thì đã ra đi khiến nhiều người không khỏi lo lắng cho gia đình nạn nhân.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tai nạn  

Cùng chuyên mục