24h
Yeah1 News

Xe tải chở gạo gặp nạn, hàng chục người ập vào “hôi của” khiến dư luận xôn xao

Chủ nhật, 14/01/2024 | 20:23 (GMT+7)

Trong lúc tài xế đang mắc kẹt trong cabin, nhiều người dân đã ập vào “hôi của”, chở những bao gạo bị đổ tràn ra ngoài đi mất.

Vào tối ngày 13/1 vừa qua, trên các trang mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một chiếc xe tải gặp nạn trên quốc lộ 9 (thuộc địa phận xã Đakrông, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị). Theo đó, chiếc xe tải bị lật nghiêng, còn tài xế bị mắc kẹt trong cabin.

Hình ảnh 'hôi của' xấu xí của người dân khiến cư dân mạng tỏ ra bức xúc - Ảnh: Facebook
Hình ảnh "hôi của" xấu xí của người dân khiến cư dân mạng tỏ ra bức xúc - Ảnh: Facebook

Tưởng chừng như đa phần người dân xung quanh sẽ giúp đỡ, giải cứu tài xế, nhưng không, người dân lại ập vào “hôi của”. Tranh thủ lúc hiện trường hỗn loạn, một số người dân lấy xe máy của mình chở hàng chục bao gạo đi mất. Thậm chí, có người còn lao hẳn vào thùng xe vác gạo đi. Khi bị người khác ngăn cản, những người “hôi của” dùng đá ném bất chấp nhằm tẩu thoát.

Được biết, sự việc này xảy ra vào khoảng 20h30 13/1, trên đoạn m57+600 thuộc quốc lộ 9. Ngay khi loạt hình ảnh “xấu xí” này được đăng tải, nhiều dân mạng bày tỏ sự bất bình và bức xúc trước hành động “hôi của” thiếu ý thức đó.

Một số người còn chui vào thùng xe để lấy gạo đi - Ảnh: Tuổi trẻ
Một số người còn chui vào thùng xe để lấy gạo đi - Ảnh: Tuổi trẻ

Tài xế của chiếc xe là anh Nguyễn Văn Đông (29 tuổi). Khi đang cầm lại đi theo hướng lên Lao Bảo - Đông Hà, chiếc xe bỗng gặp sự cố dẫn đến tai nạn. Trên xe, hàng trăm bao gạo nếp bị tràn ra ngoài. Bên cạnh những thành phần “hôi của”, một số ít người khác đã lao vào giải cứu tài xế.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, phía cơ quan chức năng đã tiến hành xác minh. Đồng thời, lãnh đạo huyện cũng đến hỏi thăm người tài xế. Lực lượng Công an và các cơ quan đoàn thể cũng vận động người dân trả lại số gạo nếp đã lấy của người bị nạn. Hiện đã có hơn 47 bao gạo nếp được giao nộp.

Người dân được vận động giao nộp lại số gạo đã lấy của xe tải gặp nạn - Ảnh: Thanh Niên
Người dân được vận động giao nộp lại số gạo đã lấy của xe tải gặp nạn - Ảnh: Thanh Niên

Về sức khỏe của hai tài xế, một người bị xây xát nhẹ, còn một người bị thương ở chân, được chuyển đến bệnh viện cấp cứu. May mắn thay, thể trạng của cả hai không bị thương quá nghiêm trọng và đang dần bình phục.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hôi của   xe tải   bao gạo   Gặp nạn  

Cùng chuyên mục