24h
Yeah1 News

Xe ô tô gặp tai nạn nghiêm trọng trên đường đi rước dâu

Thứ ba, 30/05/2023 | 18:58 (GMT+7)

Sau cú va chạm nghiêm trọng với xe khác, chiếc ô tô 16 chỗ chở đoàn rước dâu bị lật ngang trên cao tốc.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13 giờ 35 phút, một chiếc xe giường nằm đang lưu thông trên tuyến cao tốc La Sơn - Tuý Loan theo hướng Nam - Bắc. Khi đi qua đoạn Km 61+456 thuộc địa phận huyện Hoà Vang, thành phố Đà Nẵng thì bất ngờ gặp tai nạn tông trực diện với chiếc ô tô 16 chỗ đang chở đoàn rước dâu chạy theo hướng ngược lại.

Sau cú va chạm, chiếc ô tô 15 chỗ lật ngang giữa đường và bị biến dạng phần đầu. May mắn, chiếc xe được lan can cầu chặn lại nên không rơi xuống vực sâu. Nhiều hành khách bên trong xe cũng bị mắc kẹt và trọng thương.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Ngay sau khi nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Đà Nẵng, công an huyện Hoà Vang cùng các ngành chức năng đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ, lực lượng cứu hộ cứu nạn ngay lập tức có mặt tiếp cận hiện trường, khẩn trương cứu hộ những người gặp nạn. Bên cạnh đó, lực lượng cấp cứu 115 cũng đã huy động đội ngũ y bác sĩ, xe cứu thương đến hiện trường để kịp thời cứu chữa cho các nạn nhân.

Chiếc xe 16 chỗ bị lật ngang trên đường
Chiếc xe 16 chỗ bị lật ngang trên đường

Tại hiện trường vụ tai nạn, giao thông trên tuyến đường cũng bị tắc nghẽn 2 chiều.

Đến 15 giờ 30 phút cùng ngày, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an TP Đà Nẵng vẫn đang tiến hành phân luồng giao thông, phong toả hiện trường để phục vụ cho công tác cứu hộ cứu nạn.

Ngoài ra, lãnh đạo Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng, Văn phòng Quản lý Đường bộ III.1 cũng lập tức có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác cứu hộ kịp thời. Hiện các nạn nhân đều đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tai nạn giao thông  

Cùng chuyên mục