24h
Yeah1 News

Xe chở đoàn thiện nguyện gặp nạn trên cao tốc mới khánh thành, 2 người không qua khỏi

Thứ hai, 03/07/2023 | 10:46 (GMT+7)

Chiếc xe chở đoàn thiện nguyện từ TP.HCM gặp nạn khi đang lưu thông trên cao tốc Nha Trang - Cam Lâm khiến 8 người thương vong, trong đó 2 người không qua khỏi.

Khoảng 5h sáng ngày 3/7, tại khu vực điểm đầu cao tốc Nha Trang - Cam Lâm (hướng từ Cam Lâm đi Nha Trang), thuộc khu vực xã Suối Tiên (huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa) xảy ra vụ tai nạn giữa xe khách chở một đoàn từ thiện và xe tải.

Theo thông tin ban đầu, chiếc xe khách chở một đoàn thiện nguyện khoảng 40 người đi từ TP.HCM đến Quảng Ngãi. Khi đến khu vực điểm đầu cao tốc thì bất ngờ mất lái, tông mạnh vào xe tải đang chạy cùng chiều. Hậu quả khiến 8 người thương vong, trong đó 2 người tử vong và 6 người bị thương.

Xe chở đoàn thiện nguyện gặp nạn trên cao tốc mới khánh thành, 2 người không qua khỏi - ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn khiến nhiều người thương vong trên cao tốc Nha Trang - Cam Lâm

Tại hiện trường, chiếc xe khách bị biến dạng, phần kính vỡ nát, khung sắt đứt gãy, một phần đầu xe bị bung ra phía trước do cú va chạm mạnh. Nhiều hành khách may mắn thoát nạn tìm cách ra ngoài, sau đó hỗ trợ những người mắc kẹt trong xe.

Được biết đây là vụ tai nạn thứ 2 xảy ra trên tuyến cao tốc Nha Trang - Cam Lâm kể từ khi tuyến đường này đi vào hoạt động chính thức từ ngày 18/6 vừa qua.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục