24h
Yeah1 News

Xe buýt bỗng dưng bốc cháy dữ dội trên đường, tình hình hiện tại ra sao?

Thứ sáu, 23/06/2023 | 17:49 (GMT+7)

Hình ảnh một xe buýt bỗng dưng bốc cháy trên đường mới đây đã khiến nhiều người không khỏi hoang mang và xôn xao.

Xe buýt là phương tiện di chuyển công cộng phổ biến, rất nhiều người vẫn thường chọn đi làm, đi học bằng xe buýt vì chi phí rẻ và hạn chế kẹt xe. Thế nhưng mới đây, một chiếc xe buýt bỗng dưng bốc cháy dữ dội trên đường đã khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Hình ảnh xe buýt bỗng dưng bốc cháy trên đường.
Hình ảnh xe buýt bỗng dưng bốc cháy trên đường.

Theo đó, mạng xã hội đã lan truyền nhiều hình ảnh một chiếc xe buýt bốc cháy, khói đen mù mịt bốc lên cao trên đường Vành đai 3. Theo thông tin ban đầu, xe bus trên mang biển số BKS: 29B-193.XX của Xí nghiệp xe khách Nam Hà Nội. Xe đang di chuyển theo hướng từ Phạm Hùng đi Khuất Duy Tiến, khi vừa đi vào lối dẫn lên đường Vành đai 3 trên cao thì xảy ra sự cố.

Chiếc xe bốc cháy dữ dội trên đường lớn.
Chiếc xe bốc cháy dữ dội trên đường lớn.

Được biết ở thời điểm đó, tài xế đang chờ kỹ thuật đến sửa chữa thì bất ngờ phát hiện lửa bùng lên. Dù đã sử dụng bình cứu hỏa theo xe cũng như của người dân gần đó dập lửa nhưng không thành. Chỉ sau vài phút, ngọn lửa dữ dội đã bao trùm toàn bộ xe bus, bốc cháy bừng bừng ngay trên đường lớn.

Vụ việc may mắn không có thương vong về người.
Vụ việc may mắn không có thương vong về người.

Rất may thời điểm xảy ra vụ cháy, trên xe không có hành khách và không xảy ra thương vong về người. Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an quận Thanh Xuân đã điều động 2 xe chuyên dụng cùng cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai dập lửa. Đến khoảng 14h30, đám cháy đã được lực lượng cứu hỏa dập tắt.

"Chiếc xe bus đang trên đường trở về bến, sự việc không gây thiệt hại gì về người" - lãnh đạo Đội CSGT số 7 thông tin thêm. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Xe buýt   xe buýt bốc cháy   cháy xe  

Cùng chuyên mục